Quà gì cho Ngày của mẹ thêm ý nghĩa?

08/05/2020 14:00 GMT+7

Ngày 10 tháng 5 cả thế giới lại tri ân những người mẹ, người phụ nữ vĩ đại nhất hành tinh này.

Ngày của mẹ tặng quà gì có thể không phải là câu trả lời khó với những ai hiểu mẹ mình và thường quan tâm đến bà. Tuy nhiên, với những người con bận rộn và không thường ở bên cạnh mẹ, thì việc tặng cho mẹ một món quà nào đó dịp đặc biệt này đôi khi có thể lại là một nỗi băn khoăn không nhỏ.
Sắm tivi thông minh làm quà cho cha mẹ đang là lựa chọn đầy ý nghĩa với các gia đình. Không chỉ là món đồ công nghệ cao cấp, các sản phẩm tivi thông minh của Samsung đặc biệt quan tâm đến nhu cầu của người lớn tuổi. Bởi vì khi chúng ta quá bộn bề với những nỗi lo toan công việc, không thể dành thời gian cho gia đình nhiều thì bố mẹ chỉ có thể tìm vui thông qua những chương trình giải trí trên TV mà thôi. Vậy nên, một chiếc TV đầy đủ tính năng tặng mẹ nhân dịp này là vô cùng thích hợp. Bạn cũng chẳng cần lo không đủ ngân sách cho một chiếc smart TV. Những hãng điện tử nổi tiếng thế giới như Samsung tạo ra đủ sản phẩm với nhiều mức giá khác nhau để bạn lựa chọn, xây dựng thêm thật nhiều khoảnh khắc ý nghĩa bên gia đình.
Chẳng hạn với loạt TV Samsung Crystal UHD cao cấp năm 2020, nổi bật với dòng TV TU8500, các bậc lão niên có thể tự tin xem lại các chương trình truyền hình yêu thích với màn hình siêu lớn mà không còn lo ngại vấn đề thị lực. Công nghệ tìm kiếm bằng giọng nói tiếng Việt cũng giúp việc sử dụng thiết bị dễ dàng, hiện đại và thú vị hơn rất nhiều với người lớn tuổi…

Chức năng tìm kiếm bằng giọng nói tích hợp tiếng Việt sẽ vô cùng hữu ích cho người lớn tuổi.

Với TU8500, bạn có thể cài đặt loạt chương trình giải trí, sức khỏe bố mẹ yêu thích. Chức năng điều khiển bằng giọng nói giúp xua đi nỗi lo không rành công nghệ mỗi lần cầm vào chiếc điều khiển. Bố mẹ có thể tìm kiếm dễ dàng hơn khi tuổi già khiến đôi mắt mờ dần. Sở hữu lợi thế khi tích hợp cả tiếng Việt trong chế độ tìm kiếm bằng giọng nói, Samsung mang đến trải nghiệm công nghệ thú vị cho người lớn tuổi.
Bên cạnh đó, TU8500 của Samsung có kết hợp công nghệ hiển thị Dynamic Crystal Display mang đến chất lượng hình ảnh với màu sắc rực rỡ và sống động với khả năng xử lý 10-bit cho hơn 1 tỉ sắc độ màu sắc. Cùng với thành phần cấu trúc nano vô cơ, và nhiệt độ màu được hiệu chỉnh chuẩn xác mang đến màu sắc trung thực nhất, ngoài ra nguyên liệu vô cơ giúp màu sắc duy trì độ bền và tinh khiết. Ngoài ra, công nghệ Dynamic Crystal Display giúp cho độ sáng không bị mất đi do việc hấp thụ những vùng ánh sáng RGB không cần thiết giúp cung cấp cho người xem chất lượng hình ảnh bằng cách điều chỉnh hình ảnh trở nên tự nhiên hơn và chỉnh tông màu phù hợp với nội dung sang chế độ hình ảnh. Nhờ vậy, hình ảnh càng sống động chi tiết, não bộ càng ít phải tốn nhiều năng xử lý, khiến quá trình xem tivi thực sự thư giãn chứ không còn là gánh nặng, đặc biệt với người lớn tuổi.
Cùng công nghệ hiện đại được Samsung tích hợp trong những smart TV của mình, khoảng cách không gian và thời gian dường như cũng được rút ngắn. Cha mẹ có thể trò chuyện trực tuyến với con nhờ chức năng video call, lưu trữ hình ảnh, thước phim gia đình... Cứ thế, cách thức đơn giản này sẽ giúp người trẻ gắn kết nhiều hơn gia đình, đặc biệt trong Ngày của mẹ.
Đặc biệt, các sản phẩm này còn được tích hợp một kho giải trí không giới hạn, từ kho phim 4K độc quyền, hơn 4.000 ứng dụng hữu ích (nấu ăn, tập yoga, chăm sóc sức khỏe…), các chương trình thể thao đỉnh cao… giúp người lớn tuổi có thêm vô vàn lựa chọn giải trí, thú vui tinh thần mỗi ngày.
Nổi bật nhất của TU8500 chính là chức năng Chia đôi màn hình (MultiView) được tích hợp vào trong chiếc TV này. Giờ đây mẹ có thể vừa xem các chương trình dạy Yoga trên truyền hình để nâng cao sức khỏe, trong khi bố có thể theo dõi tin tức thời sự hay gọi video trò chuyện cùng các con ngay trên cùng 1 màn hình TV. Tính năng này thật sự vô cùng hữu ích.
Một chiếc tivi được kết nối internet cũng giúp cha mẹ kết nối liên lạc với con cháu qua video call, các ứng dụng liên lạc trực tuyến… Gia tăng sự gắn kết giữa các thế hệ, chia sẻ niềm vui trải nghiệm cuộc sống cùng nhau, cũng chính là một trong những thông điệp quan trọng nhất mà Samsung muốn gởi gắm vào dòng sản phẩm ấn tượng này.
Vậy còn chờ gì nữa, hãy mau nhanh tay chọn ngay cho mẹ một món quà thiết thực và ý nghĩa như TU8500 nhé.
Khi mua TV Samsung Crystal UHD khách hàng sẽ nhận được ưu đãi trả góp với lãi suất 0% và bộ quà tặng trị giá 5.788.000đ bao gồm các gói nội dung ưu đãi trên Galaxy Play, VieON, FPT Plays, Popkids và các ứng dụng khác. Chương trình áp dụng từ nay đến hết tháng 6.2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.