Quà Valentine lớn tặng tình yêu lớn

11/02/2020 16:00 GMT+7

Ngày lễ tình yêu 14.2 dù không phải là ngày lễ chính thức của một quốc gia nào, nhưng cả thế giới đều thừa nhận đây là ngày Lễ tình nhân của các cặp đôi yêu nhau.

Và hằng năm, mọi người đều mong chờ đến ngày này để bày tỏ tình cảm của mình với “nửa kia”. Tuy nhiên, nếu hoa hồng và chocolate đã trở nên quá truyền thống và bạn đang muốn tìm một thứ gì đó đặc biệt hơn để tặng tình yêu lớn của bạn thì có thể tham khảo bài viết dưới đây.
Những món quà công nghệ từ trước đến nay luôn được xếp vào top quà tặng giá trị cao. Giá trị cao những món quà này mang lại không chỉ nằm ở mặt vật chất hay sự thiết thực trong đời sống hằng ngày mà còn ở những yêu thương, sự quan tâm khó lòng được bày tỏ mỗi ngày trong luồng sống bận rộn.
Valentine này hãy thử chơi lớn và thay những món quà truyền thống bằng một món quà mang ý nghĩa suốt nhiều năm

Valentine này hãy thử chơi lớn và thay những món quà truyền thống bằng một món quà mang ý nghĩa suốt nhiều năm

Phải chăng guồng quay công việc bận rộn khiến nhiều người không nhận ra rằng chúng ta sẽ không thể bỏ qua tin nhắn, cuộc gọi công việc nào của đồng nghiệp, cuống cuồng lao vào thực hiện ngay yêu cầu làm gấp của cấp trên? Nhưng một điều giản dị mà vô cùng quý giá bên cạnh ta mỗi ngày đôi khi lại chính là người bạn đời của ta, gia đình lại vô tình dễ dàng bị để qua một bên.
Chính những thời điểm như thế này, chiếc TV sẽ trở thành một cầu nối quan trọng để gắn kết mọi thành viên trong gia đình, thời khắc cùng nhau ngồi trước chiếc TV, thưởng thức những chương trình hoặc bộ phim yêu thích cùng nhau sẽ đem lại bầu không khí đầm ấm vốn đã bị bỏ quên giữa bộn bề công việc. Một chiếc TV tặng cho người bạn đời và cùng họ thưởng thức những bộ phim tuyệt vời sẽ xóa nhòa những lần ta quá bận rộn mà quên đi một chút yêu thương chăm sóc cho đối phương.
Một chiếc TV làm quà Valentine không chỉ ý nghĩa cho vợ/chồng mà còn tạo thêm những giây phút đầm ấm bên con cái nữa

Một chiếc TV làm quà Valentine không chỉ ý nghĩa cho vợ/chồng mà còn tạo thêm những giây phút đầm ấm bên con cái nữa

Mua TV lớn dành tặng tình yêu lớn

Bạn cũng chẳng cần lo không đủ ngân sách cho một chiếc smart TV. Những hãng điện tử nổi tiếng thế giới như Samsung tạo ra đủ sản phẩm với nhiều mức giá khác nhau để bạn lựa chọn, xây dựng thêm thật nhiều khoảnh khắc ý nghĩa bên người bạn đời của mình.
Với smart TV của Samsung, bạn có thể cài đặt loạt chương trình giải trí, sức khỏe yêu thích. Chức năng điều khiển bằng giọng nói giúp việc sử dụng chiếc TV trở nên tiện lợi hơn. Sở hữu lợi thế khi tích hợp cả tiếng Việt trong chế độ tìm kiếm bằng giọng nói, Samsung mang đến trải nghiệm công nghệ thú vị, tin chắc sẽ tạo bất ngờ cho người bạn đời của bạn.
Đặc biệt, TV Samsung tích hợp rất nhiều ứng dụng hữu ích, kho phim 4K đồ sộ cùng các ứng dụng game, nấu ăn, karaoke,… bạn và người thân của mình hoàn toàn có thể cùng bên nhau tạo nên vô vàn những kỷ niệm đáng nhớ như cùng nhau nấu ăn, cùng nhau ca hát, cùng nhau xem phim mà không cần phải đi đâu xa ngoài tổ ấm của mình.
Nổi bật nhất trong các dòng TV Samsung chính là TV QLED với công nghệ chấm lượng tử độc quyền mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét và sống động như thật. Đặc biệt dòng TV QLED 8K với 33 triệu điểm ảnh, gấp 4 lần TV 4K và 16 lần TV Full HD càng mang đến trải nghiệm xem mãn nhãn chưa từng có. Theo nghiên cứu của giáo sư y khoa Kyoung-Min Lee tại Đại học Quốc gia Seoul, khi xem TV độ phân giải 8K, não người sẽ không cần phải làm việc nhiều như khi xem các độ phân giải thấp hơn. Từ đó, người xem chỉ cần tập trung vào việc thưởng thức nội dung.
Ngoài chất lượng hình ảnh vượt trội, TV QLED 8K của Samsung còn được trang bị bộ xử lý Quantum 8K hỗ trợ cho công nghệ nâng cấp AI độc quyền giúp nâng cấp nội dung đễ trình chiếu trên TV 8K. Nhờ đó, bạn có thể vô tư thưởng thức kho nội dung đồ sộ từ các ứng dụng như Netflix, YouTube, Fim+ trên chiếc TV có độ phân giải cao nhất hiện nay.
 Một Valentine ấm áp cùng người bạn đời ngay tại chính tổ ấm của mình chính là lựa chọn tuyệt vời nhất để xóa nhòa đi khoảng cách yêu thương mà guồng quay công việc đã che lấp bấy lâu nay

Một Valentine ấm áp cùng người bạn đời ngay tại chính tổ ấm của mình chính là lựa chọn tuyệt vời nhất để xóa nhòa đi khoảng cách yêu thương mà guồng quay công việc đã che lấp bấy lâu nay

Valentine này chính là dịp bạn thể hiện tình yêu lớn đối với “thế giới” của mình. Một chiếc TV lớn tặng cho tình yêu lớn để không chỉ là 14.2 mà dù là bất cứ ngày nào trong năm đi nữa thì các bạn vẫn sẽ luôn có lý do, có “chất xúc tác” để khoảng thời gian bên nhau trong căn nhà sẽ luôn là “tổ ấm”.
Nhân mùa Valentine này, Samsung đang tung ra ưu đãi lớn “Mua TV lớn, tặng tình yêu lớn”. Cụ thể, khách hàng sẽ được tặng nồi chiên không dầu Lock & Lock khi mua TV QLED 55 inch trở lên và UHD 65 inch trở lên. Đặc biệt với TV QLED 8K quà tặng còn bao gồm dàn loa thanh Samsung Harman Kardon. Với một số mẫu TV, khách hàng sẽ được tham gia chương trình trả góp lãi suất 0%(1). Còn chần chờ gì nữa mà không ra ngay trung tâm điện máy gần nhất để sở hữu cho mình hay làm quà tặng cho người mình yêu thương với chương trình ưu đãi lớn này. Chương trình khuyến mãi bắt đầu từ ngày 12.2.2020 và diễn ra trong suốt tháng 2.
(1) Theo điều khoản và điều kiện của chương trình 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.