Quản lý tốt hơn Always On Display trên Galaxy S7

19/05/2016 09:14 GMT+7

Samsung vừa tung ra bản cập nhật phần mềm cho Galaxy S7 và S7 edge với tính năng đáng chú ý là mang đến tùy chọn thiết lập khoảng thời gian hoạt động cho Always On Display.

Always On Display là một trong những tính năng nổi bật có trên bộ đôi Galaxy S7 và S7 edge, tuy nhiên vẫn còn nhiều hạn chế trong tính năng này, bao gồm khả năng kiểm soát khoảng thời gian hoạt động.
Mọi người giờ đã có thể để Always On Display tự tắt trong khoảng thời gian nào đó - Ảnh: AFP
Với bản cập nhật mới được Samsung phát hành, người dùng có thể ấn định trước khoảng thời gian tính năng Always On Display hoạt động. Đây là sự bổ sung khá hữu ích, chẳng hạn như trong thời gian bạn ngủ say, những nội dung hiển thị từ Always On Display trở nên vô nghĩa, thậm chí có thể làm phiền chủ nhân thiết bị, do đó tắt nó đi thì tốt hơn.
Điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thêm thời lượng pin trên Galaxy S7 và S7 edge, mặc dù thực tế cho thấy Always On Display sử dụng rất ít năng lượng, thường dưới 1% cho mỗi giờ.
Bên cạnh việc cải thiện tính năng Always On Display, bản cập nhật cũng bao gồm cải tiến tính năng Night Clock để bạn giữ nó hoạt động trong khoảng thời gian tối đa 18 giờ thay vì 12 giờ trước đó.
Ngoài ra, Samsung đã thay đổi tùy chọn Dual Clock trong ứng dụng World Clock tiêu chuẩn, cho phép hiển thị đến 4 đồng hồ khác nhau từ các khu vực khác nhau tại thời điểm duy nhất.
Để cập nhật cho tính năng Always On Display, bạn có thể truy cập vào đường dẫn Settings > Display > Always On Display, tìm đến phần About ở dưới và nhấn vào nút cập nhật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.