Quay phim 12 giây với Hykoo

19/04/2015 17:26 GMT+7

(TNO) Bất chấp sự hiện diện của các ứng dụng video di động trước đó, Gary Krieg cho rằng vẫn còn có gì đó thiếu sót, và cần phải được bổ sung bằng ứng dụng mới tên Hykoo.

(TNO) Bất chấp sự hiện diện của các ứng dụng video di động trước đó, Gary Krieg cho rằng vẫn còn có gì đó thiếu sót, và cần phải được bổ sung bằng ứng dụng mới tên Hykoo.

Hykoo là công cụ mới giúp người dùng dựng clip dài 12 giây - Ảnh: Hykoo
Vine đã tạo ra những ngôi sao riêng cho ứng dụng này, và các tay chơi mới nhưMeerkat và Periscope cung cấp nền tảng mới toanh cho truyền nội dung trực tiếp dưới dạng clip đến người xem.
Trong khi đó, chuyên gia Krieg của công ty đại diện quảng cáo Wieden + Kennedy ở New York (Mỹ) gọi Hykoo là một nỗ lực xây dựng ứng dụng Instagram cho video clip. Hay nói cách khác, Hykoo là công cụ video cho những người không muốn đứng trước camera nhưng lại thích chia sẻ những thời khắc thú vị trong ngày hoặc ghi lại điều gì đó đẹp đẽ của cuộc sống.
Lấy cảm hứng từ đoản thơ truyền thống của người Nhật là haiku, Hykoo bao gồm 3 clip ngắn, lần lượt là clip 3 giây, 3 giây và 6 giây, theo TechCrunch.
Mỗi clip có thể chèn vào một thông điệp ngắn bên trên, đồng thời bạn cũng có thể bổ sung công cụ lọc hình ảnh để hoàn thiện clip.
Ứng dụng này khá khắt khe về khoản định dạng. Bạn không thể chỉ quay một đoạn clip dài 12 giây, mà phải chọn lọc để quay 3 clip khác nhau trước khi nối lại thành một nội dung cụ thể.
Hiện Hykoo chỉ có trên nền tảng iOS, nhưng Krieg cho hay đang lên kế hoạch tung ra phiên bản dành cho Android, và bổ sung thêm nhiều tương tác khác cho ứng dụng.
Và tất nhiên bạn có thể chia sẻ các đoạn phim Hykoo trên Facebook, Twitter và Instagram, cũng như qua thư điện tử.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.