Ra mắt mạng lưới quản lý kênh mạng xã hội đầu tiên tại Việt Nam

Thành Luân
Thành Luân
12/03/2019 15:36 GMT+7

Ngày 11.3, VTVcab NETWORK - Hệ thống mạng lưới quản lý kênh mạng xã hội đầu tiên tại Việt Nam chính thức ra mắt.

VTVcab NETWORK được phát triển bởi VTVcab và Next Media, đây là nơi hội tụ các fanpage lớn nhất Việt Nam với hàng chục triệu người yêu thích, các fanpage xã hội, fanpage cộng đồng, fanpage của các ngôi sao ở mọi lĩnh vực...
Đại diện VTVcab NETWORK cho biết, đã có nhiều đối tác và các ngôi sao thể thao, giải trí, âm nhạc tham gia vào hệ thống network của VTVcab trong thời gian qua. Từ thời điểm ra mắt chính thức này, VTVcab mong muốn hợp tác với tất cả các đơn vị, cá nhân đang hoạt động trên mạng xã hội tại Việt Nam nhằm tạo dựng một network chuyên nghiệp, lành mạnh và an toàn.
Phát biểu tại buổi lễ, Tổng giám đốc VTVcab Bùi Huy Năm cho biết: VTVcab NETWORK cam kết sẽ đầu tư nội dung bản quyền để tất cả các đối tác khi tham gia network được quyền khai thác, sáng tạo trên nền nội dung gốc. Truyền thông chéo nhằm tối ưu các kênh fanpage khi tham gia VTVcab Network, giúp các fanpage tăng trưởng lượng fan nhanh chóng, gia tăng giá trị truyền thông của từng kênh.
Theo VTVcab NETWORK thì mạng xã hội đã, đang và sẽ tiếp tục là một công cụ làm việc, ứng dụng giải trí, nguồn thông tin quan trọng trong cuộc sống của người Việt Nam. Đây chính là cơ hội “vàng” trong việc phân phối, khai thác và tối ưu hóa nội dung hợp lý tới đúng khán giả trên đúng nền tảng vào đúng thời điểm. VTVcab tin rằng với lợi thế là đơn vị truyền hình trả tiền uy tín sở hữu hệ thống kênh truyền hình và hệ thống kênh online hàng đầu Việt Nam và nhiều kinh nghiệm trên đa nền tảng cùng với sự hợp tác của các đối tác, các cá nhân và tổ chức doanh nghiệp sẽ tạo nên một network chất lượng và nhiều giá trị trong thời gian tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.