Rao bán phòng bệnh thông minh trên Amazon

Thu Thảo
Thu Thảo
25/01/2019 09:51 GMT+7

Người tiêu dùng có thể mua hầu như tất cả mọi thứ trên Amazon. Mới đây, họ còn có thể tậu cả một phòng bệnh “thông minh” trong hộp.

Theo CNBC, hãng Mỹ EIR Healthcare hiện bán nhiều đơn vị phòng bệnh có tên MedModular trên Amazon với giá 814 USD cho khoảng 0,1 mét vuông. MedModular được quảng cáo là có giá phải chăng hơn so với phòng bệnh truyền thống. Thiết kế có thể tùy chỉnh nhưng tất cả các phòng đều có nhà tắm và giường.
Với mức giá như trên, mỗi phòng MedModular rơi vào ngưỡng 285.000 USD/đơn vị. CEO Grant Geiger của EIR Healthcare cho hay: “Chúng tôi đặt mục tiêu vào các bệnh viện và hệ thống y tế. Hiện có xu hướng mang lại sự minh bạch hơn cho mảng chăm sóc sức khỏe”.
Bên ngoài phòng bệnh MedModular mẫu Ảnh: MedModular
Geiger cho biết ông ghi nhận sự quan tâm từ nhiều bệnh viện đang dùng đơn vị phòng bệnh thế này cho phòng thí nghiệm mô phỏng hoặc các cơ sở y tế khẩn cấp. Hãng EIR Healthcare cũng tìm khách hàng tiềm năng trong quân đội, song giới quản trị viên bệnh viện vẫn là mục tiêu bán hàng hàng đầu.
Amazon đã và đang bán nhiều vật tư y tế cho các bệnh viện, từ bô bệnh nhân cho đến kim tiêm. Trước đây, các hệ thống bệnh viện lớn mua mọi thứ thông qua các tổ chức, nơi có giảm giá sản phẩm nhưng thiếu minh bạch về chi phí. Giờ đây, Amazon tìm cách giành thị phần của mảng kinh doanh béo bở này với danh mục đầu tư ngày càng tăng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.