Realme trình làng smartphone giá mềm C25

Thành Luân
Thành Luân
14/04/2021 13:00 GMT+7

Realme vừa chính thức ra mắt mẫu máy C25 - dòng điện thoại hướng đến giới trẻ với giá 4,69 triệu đồng, với điểm nhấn là trang bị thỏi pin cực lớn lên đến 6.000 mAh.

Realme C25 sở hữu viên pin khủng lên đến 6.000mAh hỗ trợ 43,17 giờ đàm thoại, 115 giờ nghe nhạc trên Spotify, 25 giờ xem YouTube, mang đến trải nghiệm sử dụng không giới hạn. Đặc biệt là với các game thủ - đối tượng người dùng luôn đặt thời lượng pin làm một trong những mối quan tâm chính.
Ngoài dung lượng pin lớn, Realme C25 còn có chế độ Siêu tiết kiệm pin giúp tiết kiệm điện năng, cho phép bạn sử dụng chức năng cơ bản của điện thoại để duy trì kết nối.
Về cấu hình, Realme C25 sử dụng con chipset Helio G70 với CPU tám nhân cùng với công nghệ chơi game từ MediaTek tăng cường tính ổn định và tốc độ kết nối mạng, trang bị RAM 4 GB công nghệ LPDDR4X và bộ nhớ trong 128 GB.
Bên cạnh đó, Realme C25 trang bị cho mình bộ ba camera sau với hệ thống ống kính đa dạng bao gồm camera chính 48 MP, camera macro góc siêu cận 2 MP và đo chiều sâu 2 MP với các chế độ chụp như chân dung xóa phông, chụp siêu cận hay quay phim slow-motion. Đáng chú ý, C25 còn là điện thoại đầu tiên trong dòng C-Series của Realme trang bị camera 48 MP.
Công nghệ Beauty AI và HDR được tích hợp sẵn trên thiết bị đem đến những bức ảnh có độ sáng chân thực, khả năng chụp ảnh chân dung và khả năng làm đẹp tự động, kết hợp cùng camera selfie 8 MP.
Hiện tại, Realme C25 là smartphone dòng C-series đầu tiên của Realme được chứng nhận độ tin cậy bởi TÜV Rheinland - tổ chức quốc tế chứng nhận độc lập kiểm soát về kỹ thuật, an toàn hàng đầu thế giới có trụ sở tại Đức.
Ngoài ra, Realme C25 còn trang bị khay SIM đa dạng 3-trong-1 cho phép người dùng sử dụng song song cả 2 SIM và một thẻ nhớ MicroSD hỗ trợ mở rộng bộ nhớ lên đến 256 GB, giúp bạn có thể mở rộng bộ nhớ lưu trữ trong khi vẫn lắp được 1 SIM chính cho nghe gọi và 1 SIM phụ để dùng data.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.