Realme vén màn smartphone dùng Snapdragon 888 đầu tiên của hãng

Thành Luân
Thành Luân
03/12/2020 08:48 GMT+7

Qualcomm vừa công bố Snapdragon 888 nhưng Realme đã nhanh chóng gợi ý Race, tên mã dành cho một trong những smartphone đầu tiên sử dụng chip cao cấp mới nhất của Qualcomm.

Theo Android Authority, Realme không chia sẻ nhiều thông tin chi tiết về điện thoại. Dĩ nhiên, với phần cứng này, chiếc smartphone của hãng hoàn toàn có thể trở thành một sản phẩm mạnh mẽ cho chơi game, video và giao tiếp, đồng thời người dùng có thể mong đợi khả năng truy cập 5G nhanh hơn thông qua modem X60.
Các rò rỉ kèm theo thông báo cung cấp thêm một số manh mối về thiết bị. Thiết kế sản phẩm dường như cung cấp 4 camera phía sau và sẽ có nhiều bộ nhớ. Realme gợi ý điện thoại sẽ kết hợp chip Snapdragon 888 với RAM 12 GB, vì vậy đây sẽ là một chiếc điện thoại cao cấp hơn hướng đến những người đam mê. Người dùng cũng có thể mong đợi tùy chọn cấu hình bộ nhớ trong 256 GB kết hợp giao diện người dùng Realme 2.0.
Được biết, Qualcomm tiết lộ rằng Snapdragon 888 sẽ cung cấp đồ họa nhanh hơn và tốc độ làm mới cao hơn, đồng thời hiệu suất AI tốt hơn và sức mạnh xử lý hình ảnh được cập nhật.
Realme không tiết lộ giá hoặc ngày phát hành cho Race, tuy nhiên đó khó có thể là sản phẩm Snapdragon 888 đầu tiên xuất xưởng ra thị trường khi Galaxy S21 của Samsung được cho là sẽ ra mắt từ tháng 1 tới và đánh bại điện thoại của Realme về “điện thoại Snapdragon 888 đầu tiên ra mắt thị trường”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.