RemoveIT Pro 4.21: Chuyên gia “xử” các virus và spyware lạ mặt

18/04/2007 08:57 GMT+7

Không phải vô cớ mà tự nhiên RemoveIT Pro (RIP) lại xuất hiện trong khi các đại gia trong làng diệt virus (như Bitdefender, ...) đang được người dùng tín nhiệm, đó là vì dù các “cao thủ” đó có xuất sắc đến đâu chăng nữa thì không thể “hạ” hết các loại virus, spyware, worms, trojan lạ luôn xuất hiện từng giây, từng phút. Có lẽ các cao thủ “nghĩ” rằng chúng “không quan trọng” vì không thấy chúng tàn phá gì nên bỏ qua nhưng đối với RIP thì không, bất kể “tên” nào (dù có “hiền” cỡ nào đi nữa) cũng bị tiêu diệt gọn. Đó là lý do mà RIP có mặt.

Lần đầu tiên chạy chương trình, nó sẽ yêu cầu bạn cập nhật danh sách nhận dạng virus, bạn hãy truy cập Internet và để nó tiến hành cập nhật.

Để quét máy tính tìm virus, đầu tiên bạn hãy đóng tất cả các chương trình đang chạy, sau đó bấm nút Scan for virus. Khi tìm thấy virus, chương trình sẽ hiển thị thông tin về loại virus đó (bao gồm tên, vị trí,...).

Để diệt virus, bạn hãy bấm nút Fix (trong phiên bản dùng thử chương trình không tự động diệt, nhưng bạn có thể căn cứ vào vị trí của nó để diệt bằng tay cũng được).

Chương trình tương thích mọi Windows, bạn có thể tải dùng thử tại http://www.incodesolutions.com/downloads/removeitpro_trial.exe, dung lượng 1,26MB.

Nguyễn Hữu Đức

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.