Rộ lại tin Xbox 720 tích hợp "mắt thần" Kinect

17/06/2012 08:02 GMT+7

(TNO) Mẫu Xbox thế hệ tiếp theo của hãng Microsoft được cho là sẽ tích hợp cảm biến chuyển động Kinect. Ngoài ra, trong năm 2014, Microsoft sẽ ra mắt một màn hình tương tác thông minh gắn ngoài cho Xbox 720.

(TNO) Mẫu Xbox thế hệ mới sắp ra mắt của Microsoft được hy vọng sẽ tích hợp cảm biến chuyển động cảm động Kinect và đặc biệt hơn hết là đi kèm một màn hình tương tác thông minh gắn ngoài.

Cụ thể, trang The Verge dẫn lại vài nguồn tin rò rỉ từ nội bộ Microsoft cho biết, mẫu Xbox 720 trong tương lai sẽ có một phần cứng mang tên "Kinect v2" tích hợp, qua đó người dùng không cần trang bị thêm thiết bị ngoại vi tương ứng như trên phiên bản Xbox 360 hiện tại.

Cạnh đó, "mắt thần" trên Xbox 720 cũng được tin là sẽ có khả năng "theo dấu" cùng lúc bốn người chơi, đồng thời có khả năng tích hợp chặt chẽ hơn với các thiết bị khác như máy tính cá nhân và điện thoại chạy hệ điều hành "bổn hãng" Windows Phone.

Tuy nhiên, hấp dẫn nhất trong số thông tin rò rỉ được The Verge trích dẫn lại chính là việc Xbox 720 nhiều khả năng sẽ đi kèm một màn hình gắn ngoài "thông minh" mang tên Kinect Glasses.

Cũng theo The Verge, dự án Kinect Glasses đang được Microsoft phát triển và sản phẩm này sẽ có mặt vào năm 2014.

Hiện chi tiết về dự án Kinect Glasses được Microsoft giữ kín, song giới công nghệ nhận định giải pháp này là phần mở rộng của dự án Smart Glass vừa được hãng này công bố cũng như ít nhiều sẽ bị ảnh hưởng bởi dự án kính thông minh Project Glass của Google.

Thậm chí, nhiều nguồn tin còn cho rằng, Microsoft sẽ ấn định giá cho mẫu Xbox 720 với Kinect tích hợp ở mức dưới 300 USD.

An Huy

>> Microsoft sắp đưa Skype lên Xbox
>> Microsoft tăng cường hỗ trợ Kinect trên Windows
>> Microsoft bí mật sản xuất Xbox 720
>> PlayStation 4 "lộ" cấu hình
>> Xbox 720 đi kèm tay cầm điều khiển cảm ứng?
>> Xôn xao về dự án Smart Glass của Microsoft
>> PlayStation 3 gỡ nút thắt với tựa game cũ
>> PlayStation 4 trung thành với ổ đĩa quang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.