Rò rỉ hình ảnh iPhone 7S Plus với mặt kính phía sau

07/08/2017 20:11 GMT+7

Ngoài iPhone 8 với màn hình OLED, Apple cũng có kế hoạch ra mắt hai thành viên iPhone khác vào mùa thu năm nay, gồm iPhone 7S và 7S Plus, với những nâng cấp nhẹ so với tiền nhiệm.

Theo SlashGear, những hình ảnh rò rỉ mới nhất từ Sonny Dickson cho thấy iPhone 7S Plus sẽ có mặt kính ở phía sau. Báo cáo nói rằng iPhone 7S Plus sử dụng cùng một thiết kế khung cơ bản của iPhone 7 Plus nhưng thay thế tấm nhôm bằng kính phản xạ ở mặt sau.
Mặc dù có khá nhiều mô hình dành cho iPhone được đăng tải trong quá khứ nhưng những hình ảnh mới nhất có vẻ khá tin cậy. Các tin đồn gần đây cho rằng iPhone 8 sẽ bao gồm tính năng sạc không dây, trong đó phụ kiện sạc được bán riêng. Với iPhone 8, thiết bị sẽ sử dụng toàn bộ mặt kính để hỗ trợ công nghệ sạc quy nạp cộng hưởng.
Mặt kính phía sau sẽ mở ra khả năng sạc pin không dây tốt hơn trên iPhone mới Ảnh chụp màn hình SlashGear
Không chỉ có vậy, bản thân iPhone 7S và 7S Plus cũng được cho là hỗ trợ chức năng sạc không dây vì đó là điều quan trọng để phân biệt bộ đôi sản phẩm mới với tiền nhiệm của nó, giống như iPhone 6S với Touch 3D, hay iPhone 5S với Touch ID.
Điều đó có nghĩa là những mẫu iPhone này cũng cần loại bỏ mặt nhôm phía sau vì vật liệu này chặn hầu hết các tín hiệu không dây khiến nó không tương thích với tính năng sạc không dây.
Apple dự kiến sẽ công bố iPhone mới vào tháng 9, đến thời điểm đó mọi người sẽ phải chờ thêm vài tuần nữa để xem những hình ảnh rò rỉ có chính xác hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.