Rò rỉ thiết kế tai nghe nhét tai chống ồn mới của Sony

Thành Luân
Thành Luân
11/05/2021 10:50 GMT+7

Một bài đăng trên The Walkman Blog cho biết Sony sắp phát hành bộ tai nghe không dây thực sự chống ồn tiếp theo của mình mang tên WF-1000XM4.

Theo Theverge, dựa vào khá nhiều góc độ trong hình ảnh rò rỉ của WF-1000XM4 cho thấy nó khác khá nhiều so với 1000XM3s cũ. Sony dường như đã giảm kích thước những chiếc tai nghe này một chút. Chúng không còn có hình dạng viên thuốc dẹt nữa và do đó gần giống với các đối thủ cạnh tranh như Galaxy Buds Pro, Sennheiser Momentum True Wireless 2 và các tai nghe nhét tai khác có thiết kế tròn bên ngoài. Sony đã chuyển logo của mình sang một bên, vì vậy thương hiệu sẽ không quá rõ ràng trên sản phẩm nữa.
Công ty Nhật Bản đang gắn bó với thẩm mỹ màu đen và đồng/vàng hồng đặc trưng của mình. Về cơ bản, những chiếc tai nghe này chủ yếu có màu đen, nhưng có các điểm nhấn xung quanh micrô bên ngoài được sử dụng để khử tiếng ồn. Sony cũng đã cải tiến vỏ sạc, dường như sẽ hỗ trợ sạc không dây - một thứ được cung cấp bởi nhiều tai nghe cao cấp được phát hành sau 1000XM3s. Vỏ cũng có thể sạc nhanh hơn khi được cắm vào vì đầu ra sạc đã được tăng lên.
Dựa trên các yêu cầu bảo mật từ Ủy ban Truyền thông Liên bang Mỹ, The Walkman Blog nghi ngờ tai nghe WF-1000XM4 có thể được chính thức công bố ngay trong tháng tới. Liệu lần này chúng có khả năng chống thấm nước và mồ hôi không là dấu hỏi được đặt ra bởi đây là một thiếu sót đáng kể trên thiết bị trước đó. Ngoài ra khả năng hỗ trợ LDAC trên sản phẩm cũng là một dấu hỏi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.