Sạc không dây cho iPhone X, iPhone 8

25/11/2017 10:00 GMT+7

Cả iPhone X và loạt iPhone 8 đều hỗ trợ chức năng sạc không dây theo chuẩn Qi phổ biến trong nhiều năm, có nghĩa bạn có thể chọn lựa một loạt bộ sạc khác nhau trên thị trường.

Bạn có thể để các bộ sạc này trên bàn, gắn trên xe hoặc dựng đứng iPhone cho dễ nhìn thấy màn hình hơn. Tất cả đều tương thích với Qi - không chỉ dành cho iPhone mà còn cho hầu hết smartphone có hỗ trợ tính năng sạc không dây này.
Spigen Essential F303W
Spigen nổi tiếng với việc tạo ra các phụ kiện giá phải chăng tốt nhất cho bất kỳ smartphone nào, và ngay cả bộ sạc không dây cho iPhone cũng là lựa chọn sáng giá. Bộ sạc không dây Essential F303W của hãng giữ iPhone ở vị trí đứng nên dễ nhìn thấy thông báo hơn, và nó tự hào cung cấp hai cuộn sạc để bạn đặt iPhone ở chế độ chân dung hoặc nằm ngang.
Sản phẩm được chào bán với giá 29,99 USD, hỗ trợ sạc xa và cung cấp tốc độ sạc nhanh hơn so với các tấm sạc không dây tiêu chuẩn.

tin liên quan

Apple ra mắt iPhone SE mới trong quý 1/2018
Apple dường như đã sẵn sàng để phát hành phiên bản mới của iPhone SE mà công ty ra mắt lần đầu tiên trong năm 2016, tên tạm gọi iPhone SE 2, vào đầu năm sau.
Belkin Boost Up
Để có thể sạc pin nhanh nhất có thể, hãy chọn Belkin Boost Up với khả năng cung cấp nguồn sạc lên đến 7,5W. Nó có bề mặt lõm, đảm bảo thiết bị của bạn sẽ không bị rơi ra dễ dàng và đảm bảo nhiệt độ ở mức an toàn.
Ngoài ra, bộ sạc còn có đèn LED gắn sẵn, giúp bạn biết khi nào nó hoạt động bình thường.
Giá bộ sạc này là 59,99 USD.
Sạc không dây cho iPhone X iPhone 8 1
Ikea Riggad
Ikea Riggad là đèn bàn trang bị tấm sạc không dây ở phần đế. Điều này có nghĩa sản phẩm hữu ích ngay cả khi bạn không sử dụng nó để sạc iPhone. Đó là lý do giúp chiếc đèn sạc pin không dây cho smartphone này đạt giải thưởng thiết kế về sáng tạo.
Bộ sạc không dây đến từ Ikea có giá bán 69,99 USD trông giống như chiếc đèn bàn thời hiện đại, cho phép bạn đặt trên bàn hoặc thậm chí đầu giường ngủ. Nó cung cấp nguồn sạc không dây 5W và cổng USB để bạn sạc pin đồng thời cho thiết bị thứ hai.
Mức sáng của bóng đèn lý tưởng cho việc đọc sách. Bóng LED của nó tiêu thụ năng lượng ít hơn 85% và tuổi thọ gấp 20 lần so với bóng sợi đốt truyền thống. Bạn có thể điều chỉnh cánh tay đèn bàn chiếu trực tiếp ánh sáng đến nơi cần chiếu sáng.
Youstoo FC50
Youstoo FC50 dành cho người đi xe hơi, đảm bảo iPhone đứng vững khi bạn đang di chuyển trên đường. Nó cung cấp sạc không dây lên đến 10W cho thiết bị tương thích và hỗ trợ cả cổng USB để sạc pin cho thiết bị không hỗ trợ sạc không dây.
Giá bán là 28,99 USD. Bạn có thể gắn cố định vào xe bằng chân đế hút khí. Đầu của nó có thể xoay 360 độ, định vị iPhone đứng hoặc ngang.

Apple AirPower
Cuối cùng là bộ sạc AirPower do chính Apple phát triển được chào bán với giá 199 USD. Tuy nhiên, bạn phải chờ đến năm sau mới có thể tiếp cận với sản phẩm này.
Điểm nhấn trên bộ sạc AirPower là thiết kế siêu mỏng, cho phép sạc nhiều thiết bị đồng thời, bao gồm sạc pin cho iPhone, Apple Watch và AirPod cùng lúc - miễn là tương thích chuẩn Qi. Ngoài ra, sản phẩm cũng sử dụng cáp Lightning để cấp nguồn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.