Sạc không dây là tính năng tiêu chuẩn trong iPhone tiếp theo

27/04/2017 15:08 GMT+7

Giám đốc điều hành Powermat - Elad Dubzinski vừa chia sẻ rằng, công nghệ sạc không dây đã trở thành một tính năng tiêu chuẩn trong iPhone thế hệ tiếp theo.

Theo PhoneArena, vào tháng 2 vừa qua Apple đã gia nhập vào Wireless Power Consortium (WPC), một liên minh các công ty công nghệ với mục đích phát triển tiêu chuẩn sạc không dây Qi. Điều này mở ra khả năng sạc không dây sớm được Apple đưa vào các thiết bị sắp tới của hãng, mà tiêu biểu nhất là iPhone 8.
Hiện tại vẫn còn nhiều câu hỏi liên quan đến thông tin mà Dubzinki đưa ra, bởi mặc dù WPC là công ty tiên phong trong công nghệ sạc không dây nhưng hãng không hề có một mối quan hệ hợp tác với Apple từ trước đến nay, vì vậy Dubzinski thực sự khó có thể biết được thông tin chi tiết về dây chuyền sản xuất iPhone tiếp theo của Apple.
Tuy nhiên, Apple có vẻ đang rất nghiêm túc với công nghệ sạc không dây khi công ty từng ký hợp đồng với nhà sản xuất linh kiện không dây Lite-On cho iPhone tiếp theo.
Giới phân tích hy vọng công nghệ sạc không dây sẽ được Apple triển khai một cách tốt nhất mà không gặp phải những sai sót trong quá trình hoạt động. Điều này rất được quan tâm bởi một số báo cáo mới đây cho biết tính năng sạc không dây của Galaxy S8 đang gặp phải những vấn đề nhất định.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.