Samsung âm thầm phát triển smartphone trang bị 4 camera

04/09/2018 07:35 GMT+7

Tài khoản trên Twitter - Ice Universe, đã thu hút sự chú ý của mọi người bằng một thông tin rất thú vị, là Samsung đang phát triển thế hệ smartphone mới có đến 4 camera.

Theo PhoneArena, điều này như gợi ý về thiết bị 4 camera sắp tới của công ty Hàn Quốc. Nó có thể không phải là điều quá mới, bởi trên thị trường đã có những smartphone có 2 camera trước và sau, hoặc 3 camera sau và 1 camera trước.
Mặc dù vậy, điều thú vị nhất trong báo cáo chính là trong nội dung phản hồi của mình với cộng đồng, Ice Universe đã trả lời với nội dung “all back”. Cần nhớ rằng Galaxy Note 9 với camera kép phía sau được đánh giá là một trong những smartphone có khả năng chụp ảnh tốt nhất, vì vậy rất không thực tế nếu Samsung đang tạo ra một thiết bị với số ống kính tăng gấp đôi.
Không chỉ có vậy, trả lời cho câu hỏi liệu chúng ta có thể mong đợi thiết bị bí ẩn này vào năm 2019 hay 2020, Ice Universe chỉ đơn giản nói rằng “2018”. Với việc Galaxy Note 9 đã ra mắt, trong khi Ice Universe cho biết thiết bị đó không phải là Galaxy S hoặc smartphone có thể gập lại sắp tới (được mệnh danh Galaxy F).
Hiện tại không còn nhiều thời gian để kết thúc năm 2018, vì vậy mọi thứ vẫn là điều gây ra nhiều hoài nghi cho người tiêu dùng. Nhưng cần nhớ rằng Ice Universe là người đã đưa ra nhiều tin đồn chính xác trong quá khứ, vì vậy mọi thứ vẫn có thể xảy ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.