Samsung bán được 1 triệu Galaxy Fold ra thị trường toàn cầu

Thành Luân
Thành Luân
14/12/2019 08:27 GMT+7

Samsung vừa tiết lộ doanh số bán Galaxy Fold trên toàn cầu kể từ ngày sản phẩm lên kệ tại một sự kiện vừa diễn ra ở Berlin, Đức.

Theo SlashGear, Samsung cho biết họ đã bán được 1 triệu chiếc Galaxy Fold, một con số không hề nhỏ khi biết rằng điện thoại có giá đến 2.000 USD và độ bền thấp hơn đáng kể so với smartphone thông thường. Điều này như một minh chứng rằng người tiêu dùng đang thực sự quan tâm đến điện thoại gập lại ngay cả khi độ rủi ro cho khoản đầu tư này là không hề nhỏ.
Con số này càng trở nên ấn tượng hơn khi TechCrunch báo cáo hồi tháng 10 rằng chỉ có khoảng 500.000 chiếc Galaxy Fold đã được bán ra sau 1 tháng điện thoại ra mắt. Một phần của sự tăng vọt này tại Trung Quốc sau khi điện thoại nhiều lần cháy hàng trong vài phút thông qua nhiều đợt mở bán khác nhau.
Doanh số bán hàng được xem là thước do cho sự quan tâm của thị trường và thành công của smartphone đó. Dĩ nhiên, hiệu quả lâu dài của sản phẩm còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác, bao gồm hoạt động thay thế và sửa chữa. Dẫu vậy, con số 1 triệu chiếc Galaxy Fold bán ra thực sự là rất tốt trong bối cảnh đây là một thể loại thiết bị mới và đặc biệt khi sản phẩm đã trải qua đợt lo ngại về sự cố với màn hình trước đây.
Samsung hiện lên kế hoạch bán ra hàng triệu điện thoại gập lại trong 2 năm tới, và điều này hoàn toàn có thể xảy ra khi nhìn vào thành công của Galaxy Fold, mặc dù vậy vẫn còn xem liệu Samsung có làm cho điện thoại trở nên dễ tiếp cận hơn với người dùng thông thường hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.