Samsung dùng Galaxy Home Mini 'hút' đơn đặt hàng Galaxy S20

19/02/2020 10:35 GMT+7

Khi ra mắt dòng Galaxy S20, Samsung đã không đề cập đến bất kỳ thông tin nào về loa thông minh Galaxy Home Mini như các tin đồn trước đó, điều này không có nghĩa loa hỗ trợ Bixby này không tồn tại.

Theo Neowin, Samsung đã quyết định cung cấp Galaxy Home Mini dưới dạng sản phẩm tặng miễn phí cho những người dùng đặt hàng trước các thiết bị Galaxy S20 tại Hàn Quốc. Một báo cáo mới cho thấy công ty Hàn Quốc thậm chí không có kế hoạch bán Galaxy Home Mini dưới dạng sản phẩm riêng biệt.
Báo cáo trích dẫn một bài đăng trên diễn đàn bị xóa cho thấy Galaxy Home Mini vẫn là một món quà tặng cho đơn đặt hàng trước Galaxy S20. Điều này có nghĩa, nếu người dùng muốn trải nghiệm loa thông minh từ Samsung, họ cần mua Galaxy S20, S20+ hoặc S20 Ultra vốn có giá từ 999 USD khi được phát hành chính thức ra thị trường vào ngày 6.3.
Hiện tại, thông tin về ngày phát hành chính thức của Galaxy Home Mini vẫn chưa được đưa ra, tuy nhiên có thể hiểu rằng 6.3 cũng chính là ngày phát hành của chiếc loa thông minh này.
Trước đó, Samsung từng ra mắt loa thông minh Galaxy Home lần đầu tiên vào năm 2018, nhưng đến nay công ty vẫn không phát hành sản phẩm này ra thị trường. Đây là một thông tin gây thất vọng, đặc biệt khi nhìn vào những gì thị trường loa thông minh đang xảy ra, nơi những sản phẩm đến từ Amazon và Google gần như không có đối thủ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.