Samsung Galaxy A7 bán giá 9,99 triệu đồng

09/03/2015 05:20 GMT+7

(TNO) Sau một thời gian được công bố, mẫu martphone Galaxy A7 mới của Samsung, với thiết kế vỏ nhôm nguyên khối và mỏng hơn mẫu smartphone Galaxy A3, A5, đã bắt đầu được bán ra ở thị trường Việt Nam.

(TNO) Sau một thời gian được công bố, mẫu martphone Galaxy A7 mới của Samsung, với thiết kế vỏ nhôm nguyên khối và mỏng hơn mẫu smartphone Galaxy A3, A5, đã bắt đầu được bán ra ở thị trường Việt Nam.

Galaxy A7 với giao diện chạy Thanh Niên Mobile, đây là mẫu smartphone mỏng nhất hiện nay của Samsung - Ảnh: T.Luân
Samsung Galaxy A7 sử dụng kích thước màn hình rộng 5,5 inch, nhưng lại có độ mỏng ấn tượng chỉ 6,3 mm tức mỏng hơn bộ đôi iPhone 6 (6,9 mm) và iPhone 6 Plus (7,1 mm) của Apple. Đây cũng là mẫu smartphone mỏng nhất hiện nay của Samsung.

Tổng quan thiết kế thì Samsung Galaxy A7 khá giống với A3 và A5, khi góc máy dùng thiết kế bo tròn, phía dưới màn hình là phím Home vật lý cùng với 2 phím cảm ứng. Toàn bộ thân vỏ máy đều là nguyên khối và là vỏ kim loại.

Mặt sau của Samsung Galaxy A7 sở hữu camera dạng lồi (do máy mỏng), phía dưới máy có in dòng chữ DUOS để người dùng nhận biết thiết bị có khả năng chạy được 2 SIM cùng lúc. Khe SIM của máy được đặt ở cạnh phải bao gồm 2 khay, với một khay SIM chính và một khay SIM phụ khá đặc biệt có khả năng gắn được thẻ nhớ microSD.

Nếu sử dụng 2 SIM thì người dùng sẽ không cắm thêm được thẻ nhớ mở rộng và ngược lại, nếu bạn chọn cắm thẻ nhớ thì cũng đồng nghĩa với việc bạn chỉ được sử dụng 1 SIM mà thôi.

Về cấu hình, máy được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 615 (64-bit) của Qualcomm, dùng RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB (hỗ trợ thêm khe cắm thẻ nhớ mở rộng), camera sau 13 MP (đèn LED flash, quay phim 1080p), camera trước 5 MP hỗ trợ khả năng chụp ảnh tự sướng, thỏi pin có dung lượng 2.600 mAh. Đây là cấu hình được xếp vào phân khúc tầm trung nhưng vẫn đủ khả năng trải nghiệm được các nội dung số hiện nay.

Tại thị trường Việt Nam, Galaxy A7 được mở bán với mức giá 9,99 triệu đồng. Khi bán ra, máy được cài sẵn phiên bản Android 4.4 của Google (sẽ được cập nhật lên bản Android 5.0 trong thời gian tới).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.