Samsung hé lộ cách thức chế tạo Galaxy S7 edge Batman

17/06/2016 11:31 GMT+7

Sau khi ra mắt phiên bản Iron Man của Galaxy S6 edge với giá 2.500 USD vào năm ngoái, Samsung tiếp tục cho ra phiên bản Injustice Edition (bản Batman) của Galaxy S7 edge.

Theo PhoneArena, Galaxy S7 edge Injustice Edition được thiết kế lấy cảm hứng từ nhân vật siêu anh hùng Batman (người dơi), với sự xuất hiện của người dơi trên hộp đựng, mặt sau và thậm chí cả hình nền của máy.
Galaxy S7 edge Injustice Edition là sản phẩm dựa trên sự hợp tác của Samsung với Warner Bros nhân kỷ niệm ba năm ra mắt của tựa game nổi tiếng Injustice: Gods Among Us.
Để giúp mọi người có một cái nhìn rõ hơn về phiên bản đặc biệt này của Galaxy S7 edge, hai nhà thiết kế chính của điện thoại là Junwon Lee và Kwangmoon Kim đã đưa ra lời giải thích về cách thực hiện.
Hai nhà thiết kế của Samsung cho biết: “Chúng tôi tạo ra phiên bản màu đen cho Injustice Edition. Về cơ bản, Galaxy S7 edge Injustice Edition gồm 2 màu: đen và vàng. Màu đen bao quanh thân máy, màu vàng áp dụng trên logo, cạnh của nút Home và viền bao quanh camera cũng như đèn flash để làm nổi bật chúng trên nền đen”.
“Để thực hiện việc thiết kế ra màu đen cho Galaxy S7 edge Injustice Edition, chúng tôi phải làm việc một cách tập trung. Ví dụ, chúng tôi phải đảm bảo rằng cơ sở sản xuất có thể tạo ra khung kim loại màu đen cho phiên bản đặc biệt. Chúng tôi phải thực hiện rất nhiều nỗ lực trong việc điều chỉnh màu sắc và kết cấu sao cho phù hợp với thiết kế. Để tạo ra một cái nhìn hoàn toàn đen cho máy, chúng tôi thậm chí còn tạo ra các khe trên khung kim loại đen để cung cấp hiệu suất ăng-ten tốt hơn”, Lee và Kim nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.