Samsung Health thêm tính năng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt

26/02/2020 14:52 GMT+7

Ứng dụng Samsung Health cuối cùng cũng đã được bổ sung một tính năng mà người dùng chờ đợi từ lâu, theo dõi chu kỳ kinh nguyệt, trong bản cập nhật 6.9.0.055.

Theo Engadget, bản cập nhật này được bổ sung danh mục sức khỏe phụ nữ để người dùng có thể theo dõi chu kỳ kinh nguyệt. Đây là các tính năng mà nhiều đối thủ của Samsung đã mang lại, như Apple, Fitbit, Garmin… và được người dùng Samsung yêu cầu trong nhiều năm trên các diễn đàn của công ty. Nhiều người đặt dấu hỏi tại sao sức khỏe của phụ nữ không được ưu tiên nhiều hơn.
Để dự đoán khi nào chu kỳ kinh nguyệt tiếp theo sẽ bắt đầu, ứng dụng sử dụng dữ liệu chu kỳ trong quá khứ và đưa ra các tính toán. Sẽ khó khăn hơn một chút khi người dùng sử dụng tính năng dự đoán cơ hội thụ thai.
Với những người đang tìm kiếm một ứng dụng có thể hoạt động như một biện pháp tránh thai, họ có thể sử dụng các tùy chọn được Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Mỹ - FDA chấp thuận như Natural Ciking.
Việc bổ sung theo dõi thời gian là một phần trong nỗ lực của Samsung nhằm giúp Samsung Health trở nên toàn diện hơn, cho phép công ty thực hiện nhiều hơn là chỉ theo dõi hoạt động. Năm ngoái, Samsung Health đã bổ sung các dịch vụ thiền, thư giãn và ngủ được cung cấp bởi Calm. Bên cạnh đó, Samsung cũng đã mang khả năng theo dõi huyết áp và phát hiện căng thẳng cho Galaxy Watch Active, nhưng trong những trường hợp đó, chúng đều là các tính năng mà đối thủ của Samsung đã mang lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.