Samsung kết hợp công nghệ và thiết kế hiện đại vào hệ thống điều hòa trung tâm

13/12/2016 16:00 GMT+7

Samsung đang nỗ lực thay đổi cái nhìn của người dùng về hệ thống ĐHKK trung tâm xưa nay.

Các nhà thiết kế và các kỹ sư của tập đoàn Hàn Quốc này có nhiệm vụ là nghiên cứu phát triển những hệ thống ĐHKK trung tâm không chỉ mạnh mẽ, công nghệ tiên tiến mà còn phải đẹp, có thiết kế hiện đại. Đây chính là yêu cầu của cả những nhà kiến trúc lẫn người dùng.
Thực tế là trên thị trường máy ĐHKK hiện nay, Samsung luôn được đánh giá cao về thiết kế nhờ những đường nét tinh tế, kiểu dáng hiện đại. Đặc biệt, đối với hệ thống điều hòa trung tâm dành cho các công trình lớn, có thời gian xây dựng kéo dài, thiết kế của sản phẩm rất quan trọng, phải đảm bảo vẫn đẹp, sang trọng và không lỗi thời khi công trình hoàn thành và sử dụng.
Đó là lý do mà Samsung luôn đón đầu xu thế cả về công nghệ lẫn thiết kế. Với khả năng tiên đoán được xu hướng thị trường, Samsung đã đưa ra các sản phẩm ĐHKK sở hữu những thiết kế không chỉ tinh xảo mà còn phù hợp với mọi công trình, bất chấp thời gian. Tập đoàn này có thế mạnh mà hiếm đối thủ nào có được khi là một doanh nghiệp công nghệ đa dạng với các lĩnh vực công nghệ cao, điện máy, điện lạnh, điện tử, điện toán, cơ khí, thiết kế và xây dựng…
Theo trang National Real Estate Investor của giới đầu tư bất động sản Mỹ, thiết kế tốt đã trở thành một yêu cầu trong các không gian văn phòng, đặc biệt là tại các thành phố năng động luôn hướng về phía trước như Austin, Boston và San Francisco. Tại các thành phố giàu sáng tạo ở Mỹ đang có một xu thế hướng về thiết kế không gian mở, thân thiện với môi trường hơn.
Những ai từng tham dự Triển lãm Máy Điều hòa và Hệ thống Điều hòa không khí Samsung AC Convention hồi tháng 11.2016 tại Hà Nội và trước đó là tháng 12.2015 tại TP.HCM chắc chắn đã được trải nghiệm những giải pháp ĐHKK toàn diện (bao gồm công nghệ và thiết bị) do Samsung đưa ra. Mới nhất là bộ ba sản phẩm 360 Cassette, DVM-S 30HP và DVM S ECO 14HP. Tất cả được đồng bộ trong một hệ sinh thái ĐHKK trung tâm của Samsung. Đây là hệ sinh thái điều hòa nhằm tiết kiệm điện tối ưu, tăng cường khả năng vận hành, tối đa hóa không gian cho mọi công trình, mang lại lợi ích kinh tế vượt trội cho các nhà đầu tư. Ông Kim Cheol Gi, Tổng giám đốc Samsung Vina, nhấn mạnh: "Đây là những sản phẩm với chuẩn mực cao có hiệu suất vượt trội, thiết kế tinh tế, thích ứng hoàn hảo cho mọi không gian nội thất, đồng thời mang cảm hứng của không gian sống tương lai.”
Tại Samsung AC Convention 2016 ở Hà Nội, giải pháp ĐHKK của Samsung đã nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý nhờ thiết kế đẹp, công suất lớn hơn nằm trong một kích thước nhỏ gọn hơn
Tại Samsung AC Convention 2016 ở Hà Nội, giải pháp ĐHKK của Samsung đã nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý nhờ thiết kế đẹp, công suất lớn hơn nằm trong một kích thước nhỏ gọn hơn
Từ góc độ giới thiết kế, PGS.TS.KTS. Nguyễn Quốc Thông, Phó Chủ tịch Hội Kiến trúc sư Việt Nam, chia sẻ: “Ngoài hiệu năng mạnh mẽ, ĐHKK trung tâm Samsung còn có thiết kế ứng dụng linh hoạt vào nhiều loại công trình khác nhau. Các loại dàn lạnh đa dạng hòa hợp với nhiều phong cách nội thất, trong khi dàn nóng cho phép tiết kiệm nhiều không gian hơn, nhường chỗ cho các công năng thiết thực khác.”
Hệ thống ĐHKK tập trung thế hệ mới của Samsung được thiết kế theo mục tiêu công suất lớn hơn nằm trong một kích thước nhỏ gọn hơn. Dàn lạnh 360 Cassette vừa có thiết kế dạng tròn sang trọng, phù hợp mọi không gian kiến trúc, vừa tích hợp công nghệ Airflow Control Technology, giúp kiểm soát dòng khí lưu thông, mang lại hiệu quả hoạt động mạnh mẽ hơn. Các dàn nóng DVM-S thế hệ mới có thể giảm diện tích lắp đặt từ 20% tới 30% so với các hệ thống thông thường có cùng công suất. Nhờ vậy, không chỉ tạo thêm mặt bằng cho các mục đích sử dụng khác, mà chúng còn thuận tiện hơn trong vận chuyển và lắp đặt.
Nằm trong hệ sinh thái công nghệ Samsung, ĐHKK trung tâm của Samsung có khả năng đồng bộ hóa dễ dàng với các thiết bị thông minh khác như máy tính, smartphone, máy tính bảng… Hệ thống ĐHKK của Samsung cũng là một phần của trào lưu kết nối vạn vật (Internet of Things), mang đến không gian sống thông minh của nhà ở tương lai.
Với các tính năng ưu việt, hệ thống ĐHKK của Samsung trở thành giải pháp ĐHKK toàn diện được ưa chuộng, tin dùng trong nhiều ứng dụng: từ các khu dân cư hiện đại đến các trung tâm thương mại, trường học, khách sạn và văn phòng làm việc trên toàn thế giới. ĐHKK trung tâm của Samsung không chỉ hòa hợp trong không gian kiến trúc hiện đại, mà còn mang lại nhiều giá trị kinh tế thực tế cho các đối tác doanh nghiệp của Samsung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.