Samsung Messages gặp sự cố tự động gửi hình ảnh

29/06/2018 11:34 GMT+7

Một số người dùng trên Reddit cho biết ứng dụng Samsung Messages dường như đang gặp phải một lỗi khá nghiêm trọng liên quan đến hình ảnh được lưu trữ cục bộ trên thiết bị.

Theo PhoneArena, báo cáo của người dùng cho thấy ứng dụng Messages của Samsung đang bí mật gửi ảnh từ trong ứng dụng Gallery tới các liên hệ ngẫu nhiên mà không cần sự đồng ý của chủ nhân.
Trong một số trường hợp, chủ sở hữu điện thoại Galaxy tuyên bố rằng dịch vụ nhắn tin đang gửi lại hình ảnh trước đó đã được gửi tới một số địa chỉ liên hệ nhất định, trong khi những người khác cho rằng ứng dụng thậm chí còn gửi toàn bộ thư viện ảnh hiện được lưu trữ trên smartphone. Quan trọng hơn, trong cả hai trường hợp không có bản ghi nào liên quan đến các thông điệp gửi đi được hiển thị.
Hiện tại không rõ liệu lỗi có phải là đặc thù đối với bất kỳ thiết bị nào hay không, nhưng điều đáng chú ý là nó xuất hiện sau khi Samsung tung bản cập nhật dành cho Messages thông qua Galaxy Apps, chủ yếu ảnh hưởng đến người dùng Galaxy S9 lẫn S9+ trên nhà mạng T-Mobile. Tuy nhiên, một người dùng AT&T cũng báo cáo gặp phải lỗi tương tự, trong khi một chủ sở hữu Galaxy Note 8 báo cáo cùng vấn đề.
Theo chia sẻ của Samsung, đơn vị này cho biết đã ghi nhận thông tin phản hồi của khách hàng từ bài đăng trên diễn đàn Reddit, và đội ngũ kỹ thuật của hãng đang tích cực kiểm tra sự việc.
Ở thời điểm hiện tại, việc thu hồi quyền truy cập nội dung lưu trữ cho ứng dụng được xem như là giải pháp khắc phục tạm thời. Ngoài ra, đối với những người dùng muốn biết liệu mình có bị ảnh hưởng bởi lỗi hay không, họ được khuyến khích kiểm tra lại dữ liệu đăng nhập với nhà cung cấp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.