Samsung mở văn phòng kiểm tra chất lượng sản phẩm

03/03/2017 20:17 GMT+7

Nhằm nỗ lực lấy lại niềm tin của người dùng sau sự cố Galaxy Note 7 năm ngoái, Samsung đã tuyên bố thành lập một văn phòng đặc biệt có chức năng giám sát chất lượng sản phẩm, theo BGR .

Trong thông báo vừa được đưa ra, Samsung nói rằng hãng đã thành lập văn phòng mới dành riêng cho việc cải tiến chất lượng sản phẩm toàn cầu. Theo đó, ông Kim Jong-ho sẽ là người đứng đầu văn phòng mới, có nhiệm vụ giám sát quá trình sản xuất và đảm bảo chất lượng các sản phẩm Samsung trong tương lai.
Samsung cho biết trong thông báo rằng: “Kim Jong-ho, một chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất, sẽ dẫn đầu nhóm kiểm tra chất lượng sản phẩm và cải tiến sản xuất cho tất cả thiết bị từ Samsung Electronics”.
Được biết, Kim từng đảm nhận chức vụ chủ tịch tại công ty con của Samsung là Samsung Heavy Industries Co Ltd, một nhà máy đóng tàu. Trước đó, Kim cũng đảm nhận vị trí Giám đốc kinh doanh bộ phận điện thoại di động của Samsung.
Theo Reuters, Samsung đang chịu áp lực để đảm bảo sự ra mắt của Galaxy S8 diễn ra một cách trôi chảy. Điện thoại này dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 29.3 tới tại New York (Mỹ) và sẽ được bán ra thị trường vào tháng 4.
Đây không phải là lần đầu tiên Samsung đưa ra những chiến lược để đảm bảo an toàn trên các sản phẩm trong tương lai. Trước đó, công ty đã đưa ra 8 bước kiểm tra an toàn pin mới bao gồm kiểm tra độ bền; kiểm tra trực quan; X-quang; kiểm tra sạc và xả; kiểm tra các hợp chất hữu cơ dễ bay hơi (TVOC); tháo kiểm tra; kiểm tra việc sử dụng tăng tốc và kiểm tra điện áp mạch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.