Samsung nói gì sau sự cố cháy nổ ở Galaxy Note 7 đã đổi mới

10/10/2016 07:41 GMT+7

Sau các sự cố cháy nổ ở những mẫu máy Galaxy Note 7 dù được đổi mới, Samsung đã chính thức lên tiếng về vấn đề này.

Theo PhoneArena, vấn đề trở nên nghiêm trọng hơn sau sự cố Galaxy Note 7 bị cháy nổ trên máy bay của hãng Southwest Airlines, khi đang chuẩn bị cất cánh cho chuyến bay nội địa từ Louisville (bang Kentucky) đến Baltimore (bang Maryland, Mỹ), khiến hãng hàng không quyết định hoãn chuyến bay, sơ tán tất cả hành khách vì lý do an toàn.
Sau sự cố nói trên, Samsung đã đưa ra phản hồi chính thức như sau: "Cho đến khi chúng tôi có thể cầm được chiếc Note 7 đã phát nổ, chúng tôi mới có thể xác định vụ việc này có liên quan đến chiếc Note 7 đã được đổi mới hay không. Chúng tôi đang làm việc với các cơ quan chức năng để có thể thu hồi thiết bị nhằm xác định nguyên nhân. Sau khi kiểm tra, mọi vấn đề sẽ được làm rõ".
Samsung còn cho biết đang hợp tác với Ủy ban An toàn sản phẩm tiêu dùng Mỹ (CPSC), nếu vấn đề liên quan đến mức độ an toàn của thiết bị không đảm bảo, Samsung sẽ làm việc với CPSC để có biện pháp giải quyết. Một lần nữa, chúng tôi muốn khẳng định với khách hàng, chúng tôi luôn nhận mọi ý kiến đánh giá từ người dùng một cách nghiêm túc, đồng thời sự kiên nhẫn của người dùng chính là yếu tố thúc đẩy Samsung làm việc không ngừng nghỉ trong tình hình hiện nay.
Hiện tại, các nhà mạng ở Mỹ cũng đã đưa ra phương án cho phép người dùng đang sử dụng Galaxy Note 7 được đổi sang một mẫu smartphone thương hiệu khác.
Với những sự cố vừa xảy ra, nếu tình hình không được cải thiện thì rất có thể Samsung sẽ phải thực hiện một đợt thu hồi lần 2, để thay thế cho chính những chiếc Galaxy Note 7 vừa được đổi cho người dùng.

tin liên quan

Samsung Galaxy Note 7 cháy trên máy bay, phải sơ tán hành khách
Một chiếc điện thoại Samsung Galaxy Note 7 đã bốc cháy trên một máy bay ở Mỹ, khiến tất cả mọi người phải xuống khỏi máy bay ngay trước giờ cất cánh. Đó là loại Note 7 đã được Samsung sửa lỗi, được cho là "an toàn".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.