Samsung phát triển điện thoại không camera trước

24/07/2018 18:28 GMT+7

Hồ sơ bằng sáng chế mới nhất của Samsung cho thấy công ty Hàn Quốc muốn cải thiện ảnh chụp selfie trong tương lai trên các sản phẩm của mình.

Theo PhoneArena, hãy hình dung một thiết bị không cần trang bị camera mặt trước, nhưng camera sau sẽ đảm nhiệm vai trò này thông qua một thiết kế độc đáo.
Điều này đạt được bằng cách sử dụng tấm nền linh hoạt có thể uốn ở phần trên cùng của thiết bị và gập lại phía sau, cho phép người dùng sử dụng camera cao cấp phía sau như một máy ảnh selfie. Như vậy, chất lượng ảnh chụp selfie sẽ mạnh mẽ như máy ảnh thông thường.
Bên cạnh đó bằng sáng chế cũng cho thấy về mặt lý thuyết, phần phía sau của màn hình sẽ hỗ trợ cả đầu vào cảm ứng và bút stylus, có nghĩa S Pen sẽ có mặt nếu sản phẩm của Samsung xuất hiện trong thực tế.
Camera sau của điện thoại có thể trở thành camera selfie Ảnh: LetsGoDigital
Ngoài phần phía sau của màn hình, cả khu vực phía trên và phía trước đều hoạt động độc lập. Đối với phần phía trên, nó sẽ hoạt động như là một bản cập nhật dành cho màn hình Edge của Samsung bằng cách hiển thị thông tin liên quan cho chủ sở hữu, như thông báo, cập nhật thời gian, thời tiết…
Ở thời điểm hiện tại vẫn không có dấu hiệu nào cho thấy Samsung thực sự có kế hoạch đưa bằng sáng chế này vào cuộc sống, tuy nhiên một khi sản phẩm nắp gập của công ty được phát hành, mọi thứ hoàn toàn có thể xảy ra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.