Samsung ra mắt Galaxy S8 Active trong tuần này

08/08/2017 07:52 GMT+7

Các nguồn tin mới nhất cho biết Samsung sẽ chính thức phát hành Galaxy S8 Active vào ngày 11.8 tới. Đây là phiên bản có độ bền cao hơn so với phiên bản gốc. Sản phẩm cung cấp 2 lựa chọn màu xám và vàng titan.

Theo Engadget, các thông số kỹ thuật của điện thoại mới giống với những nguồn tin rò rỉ trước đó, bao gồm chip Snapdragon 835, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Phía sau máy tích hợp camera 12 MP, trong khi phía trước là camera 8 MP. Phiên bản Active đi kèm pin dung lượng 4.000 mAh, lớn hơn so với 3.000 mAh và 3.500 mAh có trong Galaxy S8 và S8+ tương ứng.
Điểm khác biệt khác trong phiên bản Galaxy S8 Active chính là thiết kế và độ bền khi nó đảm bảo các tiêu chuẩn cao cấp về chống vỡ, chống thấm nước và chống bám bụi. Máy có khả năng chịu nước ở độ sâu 1,5 mét trong 30 phút hoặc chịu lực va đập khi thả xuống ở độ cao 1,5 mét.
Galaxy S8 Active sử dụng vật liệu theo tiêu chuẩn quân sự, kết hợp với khung kim loại và tấm đệm chống sốc giúp máy có thể chịu lực va đập tốt hơn. Vì nhằm đảm bảo khả năng chịu va đập, Galaxy S8 Active đã từ bỏ thiết kế màn hình vô cực (Infinity Display) dạng cong ở hai bên.
Ở thời điểm phát hành, Galaxy S8 Active được phân phối độc quyền bởi nhà mạng AT&T với khoản phí thanh toán 28 USD/tháng. Hiện chưa có thông tin nào về giá bán cũng như kế hoạch phát hành Galaxy S8 Active đến các thị trường khác.

tin liên quan

Rò rỉ hình ảnh Galaxy S8 Active nâng cấp độ bền
Samsung có kế hoạch bổ sung thêm gia đình Galaxy S8 thành viên Galaxy S8 Active với chứng nhận MIL-SID-810G, một tiêu chuẩn độ bền từ Bộ Quốc phòng Mỹ nhằm đảo bảo điện thoại có sức chịu đựng tốt nhất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.