Samsung ra mắt mẫu tai nghe không dây Galaxy Buds+

Thành Luân
Thành Luân
12/02/2020 06:46 GMT+7

Không chỉ Galaxy S20 mà Samsung còn ra mắt một chiếc tai nghe không dây mới, Galaxy Buds+, tại sự kiện Unpacked 2020 do công ty tổ chức tại San Francisco (Mỹ).

Đây là bản kế nhiệm của Galaxy Buds năm ngoái hứa hẹn mang đến chất lượng âm thanh tốt, thời lượng pin dài hơn và một số tính năng tiện lợi mới. Tuy nhiên, Galaxy Buds+ không phải là đối thủ trực tiếp của AirPods Pro khi không có tính năng khử tiếng ồn chủ động.
Samsung cho biết, pin của Galaxy Buds+ hứa hẹn cho thời gian kéo dài lên đến 11 giờ phát nhạc, trong khi hộp đựng có thể kéo dài thêm 11 giờ để nâng tổng cộng thời gian phát nhạc là 22 giờ. Khi thoại, thời gian kéo dài là 7,5 giờ cho tai nghe và thêm 7,5 giờ từ vỏ sạc.
Galaxy Buds+ có hai lựa chọn cho việc sạc, bao gồm cổng USB-C ở mặt sau của máy hứa hẹn cho phép phát nhạc 1 giờ nghe chỉ sau 3 phút cắm sạc. Ngoài ra còn có hỗ trợ sạc không dây.
Bên cạnh đó, Galaxy Buds+ cũng thêm một micro để nâng tổng cộng thành 3 micro, nhờ vậy mà tai nghe có thể cách ly giọng nói tốt hơn trong các cuộc gọi, cũng như khả năng phục hồi tiếng ồn nền khi người dùng trò chuyện với Bixby.
Hai trình điều khiển trên mỗi tai nghe được dùng để điều khiển âm trầm và tweeter riêng, nhờ vậy chất lượng âm thanh trở nên tốt hơn. Tai nghe hỗ trợ các codec âm thanh SBC, AAC và giao tiếp với các thiết bị khác qua kết nối Bluetooth 5. Việc hợp tác với Spotify cũng sẽ giúp người dùng truy cập nhanh danh sách phát yêu thích dễ dàng hơn chỉ bằng một cú chạm.
Galaxy Buds+ trông gần giống với Galaxy Buds cũ nhưng có vỏ máy nhỏ hơn một chút và tai nghe nhét tai đẹp hơn hỗ trợ chuẩn IPX2 để chống văng nước.
Sản phẩm cung cấp các màu Đen, Trắng, Đỏ và Xanh, cùng có giá bán 149,99 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.