Samsung tặng Galaxy A51 phiên bản đặc biệt cho Đội tuyển bóng đá nam - nữ Việt Nam

31/12/2019 13:00 GMT+7

Samsung đã gửi tặng toàn bộ thành viên Đội tuyển U.22 Việt Nam và Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam điện thoại Galaxy A51 phiên bản đặc biệt “Tự hào Việt Nam” cùng các phụ kiện với tổng giá trị lên đến 2 tỉ đồng.

Những chiếc điện thoại Galaxy A51 dành tặng đội tuyển là phiên bản độc đáo với mặt lưng được khắc tên “Nhà vô địch Sea Games 2019” cùng dòng chữ “Tự hào Việt Nam” như một lời tri ân những đóng góp của các chiến binh sao vàng đã dành tấm huy chương vàng bóng đá nam - nữ danh giá trong kỳ SEA Games. Galaxy A51 với camera macro chụp cận cảnh là smartphone vừa được Samsung ra mắt thị trường Việt Nam, đồng thời cũng là đầu tiên trên thế giới. Sản phẩm này là niềm tự hào của Samsung, đánh dấu nhiều năm dòng Galaxy A dẫn đầu về doanh số, tiên phong đột phá về công nghệ tại thị trường Việt Nam những năm qua.
Đại diện Samsung trao tặng Galaxy A51 phiên bản đặc biệt “Tự hào Việt Nam” với tinh thần tự hào khi luôn chinh phục những đỉnh cao mới

Đại diện Samsung trao tặng Galaxy A51 phiên bản đặc biệt “Tự hào Việt Nam” với tinh thần tự hào khi luôn chinh phục những đỉnh cao mới

Bên cạnh Galaxy A51, các cầu thủ còn nhận được phụ kiện giá trị đi kèm gồm thiết bị đeo tay - đồng hồ Galaxy Watch Active 2 và voucher quà tặng trị giá 10 triệu đồng khi mua sắm các sản phẩm ngành hàng thiết bị di động của Samsung. Tập đoàn Hàn Quốc hy vọng những món quà thiết thực sẽ hỗ trợ các cầu thủ trong việc luyện tập, liên lạc với người thân và có thành tích tốt hơn trong tương lai.
Galaxy A51 với camera macro chụp cận cảnh đầu tiên trên thế giới, là thế hệ đột phá tiếp theo của dòng Galaxy A

Galaxy A51 với camera macro chụp cận cảnh đầu tiên trên thế giới, là thế hệ đột phá tiếp theo của dòng Galaxy A

Đại diện Liên đoàn bóng đá Việt Nam cho biết, món quà là sự động viên tinh thần to lớn để các cầu thủ tiếp tục thi đấu và cống hiến cho thể thao Việt Nam với phong độ đỉnh cao như hiện nay.
Thành công của Đội tuyển U.22 và Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đánh dấu cột mốc lớn của bóng đá Việt Nam khi lần đầu tiên cả bóng đá nam và nữ cùng xưng vương trong một kỳ đại hội thể thao Đông Nam Á. Các đội tuyển bóng đá đã luôn chinh phục mọi thử thách, hiện thức hóa mọi thành công, làm rạng rỡ màu cờ sắc áo và mang đến niềm tự hào to lớn cho người dân Việt Nam. Niềm tự hào khi luôn chinh phục những đỉnh cao mới cũng chính là tinh thần của món quà Galaxy A phiên bản đặc biệt mà Samsung trân trọng gửi tặng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.