Samsung tích hợp dịch vụ chăm sóc sức khỏe vào sản phẩm

08/02/2015 14:48 GMT+7

(TNO) Samsung tiếp tục nhắm đến việc xây dựng một hệ sinh thái 'dịch vụ chăm sóc sức khỏe' trên các dòng sản phẩm của mình.

(TNO) Samsung tiếp tục nhắm đến việc xây dựng một hệ sinh thái 'dịch vụ chăm sóc sức khỏe' trên các dòng sản phẩm của mình.

Galaxy Gear S - một trong những sản phẩm sẽ được tích hợp tính năng theo dõi các chỉ số sức khỏe - Ảnh minh họa AFP 
Trong năm 2014, Samsung đã tuyên bố mục tiêu 10 ngàn tỉ won (9,2 tỉ USD) lợi nhuận trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe vào năm 2020, theo Korea Times
Bước đi mới nhất của hãng này là việc xúc tiến thương vụ với SAP, tập đoàn công nghệ nổi tiếng của Đức, để có thể sử dụng dịch vụ SAP’s HANA, bao gồm các công cụ phân tích dữ liệu, vốn hỗ trợ các bác sĩ theo dõi, chăm sóc, điều trị bệnh nhân từ xa.
Samsung cũng đã giới thiệu Tizen Software Developer Kit, bộ công cụ lập trình cho các thiết bị wearble (thuật ngữ chỉ các thiết bị di động thông minh thế hệ mới), hỗ trợ phát triển các ứng dụng.
Korea Times dự đoán các sản phẩm của Samsung sẽ liên tục tích hợp các tính năng chăm sóc sức khỏe từ xa.
Tại Việt Nam, Samsung đã tiến hành việc liên kết với eDoctor, một dịch vụ chăm sóc sức khỏe từ xa thông qua di động và website, để tích hợp dịch vụ này trên các dòng sản phẩm của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.