Samsung trình diễn màn hình OLED phát âm thanh tại CES 2019

Thành Luân
Thành Luân
27/12/2018 18:34 GMT+7

Dẫn nguồn tin thân cận, trang Electronic Times của Hàn Quốc vừa đưa tin Samsung có kế hoạch trình diễn tấm nền OLED với âm thanh trên màn hình (SoD) tại CES 2019 vào tháng tới ở Mỹ.

Theo BGR, được công bố lần đầu tiên vào đầu năm nay, tấm nền SoD loại bỏ sự cần thiết của loa ngoài và cho phép màn hình phát ra âm thanh.
Bằng cách sử dụng độ rung và bone conduction (tạm dịch “dẫn truyền của xương”), công nghệ SoD của Samsung mang đến cho công ty cơ hội đặt thêm một thành phần khác bên dưới bề mặt màn hình nhằm tăng không gian cho màn hình hiển thị. Ngoài việc giới thiệu công nghệ trên màn hình SoD trên điện thoại, công ty cũng có thể mang SoD đến với TV trong tương lai.
Ở thời điểm hiện tại dấu hỏi đặt ra là chưa biết khi nào công nghệ này sẽ đến tay người tiêu dùng. Thật khó để mong đợi SoD sẽ được áp dụng trong Galaxy S10 bất chấp việc Samsung đã tiết lộ SoD cách nay một thời gian.
CES 2019 khai mạc vào ngày 8.1 và kết thúc vào ngày 12.1 tại Las Vegas, Mỹ. Samsung không phải là gã khổng lồ công nghệ duy nhất phát triển công nghệ SoD khi mà LG cũng hướng đến mục tiêu này. Vì vậy hy vọng sẽ có nhiều hơn nữa các công ty trình diễn SoD trong năm 2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.