Samsung uốn cong logo hãng, 'bật mí' smartphone màn hình gập

06/11/2018 10:19 GMT+7

Mẫu điện thoại được đồn đoán nửa thập niên trước có thể đang trong giai đoạn phát triển hoàn thiện để sẵn sàng lên kệ vào nửa đầu năm sau.

Samsung gần như đã sẵn sàng để ra mắt mẫu điện thoại di động màn hình gập lại được. Thông tin dù chưa được hãng khẳng định chính thức về mặt thời gian nhưng hàng loạt báo cáo tin cậy từ các chuyên gia cũng như giới thạo tin đều xác nhận rằng khả năng cao máy sẽ ra mắt công chúng trong vài tháng tới.
Theo Phone Arena, thiết kế thực tế cũng như tính năng của model lai giữa máy tính bảng và điện thoại di động vẫn chưa chốt. Việc sản xuất hàng loạt sẽ sớm bắt đầu nhưng hiện tại hãng vẫn đối mặt với một số thách thức. Bên cạnh đó, nhu cầu của người tiêu dùng với sản phẩm này vẫn là dấu hỏi, do vậy doanh số máy bán ra trong năm 2019 có thể chỉ ở mức giới hạn.
Nhưng điều đó không ngăn Samsung với kế hoạch của mình và có thể tiết lộ đôi điều tại sự kiện dành cho các nhà phát triển tổ chức ở San Francisco (Mỹ) vào ngày 7.11 (giờ Mỹ).
Trước thời điểm đó, mạng xã hội bắt đầu lan truyền những thông tin liên quan tới giao diện người dùng của sản phẩm. Bên cạnh đó, logo của Samsung cũng được bẻ cong, gợi ý nhiều thông tin thú vị sẽ được tiết lộ trên sân khấu thay vì những chi tiết về một nền tảng được phát triển với sự giúp đỡ của Google nhằm tương thích hơn với cấu trúc màn hình gập.
Thông tin về smartphone có màn hình uốn cong đã xuất hiện từ nửa thập niên trước và hồi đầu năm nay, CEO Samsung Mobile DJ Koh đã tiết lộ sẽ vén màn bí mật tại sự kiện dành cho nhà phát triển sắp tới.
Theo TheVerge, máy dự kiến lên kệ vào nửa đầu năm sau và sẽ phải đối mặt với không ít đối thủ. Huawei, Lenovo, Xiaomi và ngay cả “người đồng hương” LG cũng có kế hoạch sản xuất điện thoại màn hình dẻo riêng. Thậm chí, một công ty có tên Royale Corporation mới đây còn tung ra bản mẫu hoạt động của thiết kế này và kỳ vọng tung bản thương mại vào cuối năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.