Làm chủ sự an toàn cho dữ liệu thông tin cá nhân trên Nokia 2.2

16/08/2019 09:13 GMT+7

Ngày càng có nhiều người quan tâm đến vấn đề bảo mật dữ liệu trên smartphone, Nokia 2.2 xuất hiện để mang đến giải pháp hiệu quả cho mọi đối tượng người dùng.

Thời đại công nghệ 4.0 lên ngôi, người dùng cũng trở nên thời thượng hơn trong cách họ sử dụng smartphone, đặc biệt là về vấn đề bảo mật dữ liệu thông tin cá nhân trên điện thoại. Thấu hiểu nỗi lo lắng của người dùng nói chung nên chiếc smartphone Nokia 2.2 ra đời được trang bị tính năng Face unlock hiện đại nhằm mang đến sự đảm bảo cho an toàn dữ liệu thông tin cá nhân và làm việc.

Người dùng thông minh biết cách bảo vệ dữ liệu điện thoại của mình

Hãy thể hiện mình là một người sử dụng smartphone thông minh bằng cách hiểu về bảo mật dữ liệu

Hãy thể hiện mình là một người sử dụng smartphone thông minh bằng cách hiểu về bảo mật dữ liệu

Ngày nay, người dùng thao tác rất nhiều trên smartphone kể cả làm việc với Word, Excel, Gmail/ Outlook… chính vì vậy mà họ đòi hỏi cao ở việc bảo mật dữ liệu và bảo vệ điện thoại trước những rủi ro. Điều họ cần ở một chiếc smartphone trong thời đại công nghệ số này chính là một thiết bị sở hữu tính năng Face unlock giúp họ bảo vệ mọi thông tin khỏi những rủi ro như mất điện thoại, mất dữ liệu… Nhận thức được tình hình dữ liệu đang có những vấn đề không chỉ ở thị trường Việt Nam mà trên toàn cầu, người dùng sẽ chủ động hơn trong việc bảo vệ mọi thông tin của chính mình trên smartphone chính là người dùng thông minh.

Nokia 2.2 trang bị tính năng công nghệ hiện đại Face unlock

Vừa hiện đại về thiết kế vừa hiện đại trong tính năng chỉ có thể là Nokia 2.2

Vừa hiện đại về thiết kế vừa hiện đại trong tính năng chỉ có thể là Nokia 2.2

Nokia 2.2 dù thuộc phân khúc tầm trung nhưng được ưu ái trang bị tính năng Face unlock tạo thói quen bảo vệ dữ liệu trên điện thoại cho mọi đối tượng người dùng. Tưởng chừng như tính năng này chỉ xuất hiện ở những chiếc smartphone flagship của các hãng điện thoại khác mà chúng ta vẫn thường nghe thấy, nhưng với thương hiệu Nokia đã cố gắng đưa tính năng này vào một chiếc smartphone tầm trung để mở rộng cơ hội trải nghiệm cho chính người dùng và người hâm mộ của mình.
Nokia 2.2 với tính năng Face unlock giúp người dùng hoàn toàn bảo vệ được mọi dữ liệu cá nhân và dữ liệu làm việc của mình khỏi những cám dỗ.

Trải nghiệm flagship từ Face unlock đến hệ điều hành Android 9 Pie

Bạn đã trải nghiệm tính năng Face unlock trên Nokia 2.2?

Bạn đã trải nghiệm tính năng Face unlock trên Nokia 2.2?

Tuy là một chiếc smartphone tầm trung nhưng Nokia 2.2 được trang bị những tính năng công nghệ hiện đại cùng hệ điều hành Android 9 Pie mang đến trải nghiệm flagship cho người dùng. Có thể người dùng sẽ bất ngờ và đặt ra câu hỏi “Liệu một chiếc smartphone tầm trung như Nokia 2.2 có thật sự làm tốt vai trò của mình khi được tích hợp những tính năng hiện đại?” Câu trả lời chính là sự nỗ lực và thấu hiểu nhu cầu thật sự của người dùng và mang những cải tiến đó đến rộng rãi đối tượng sử dụng.
Nhắc đến Nokia 2.2 trong tầm này cũng phải nhắc đến việc chạy hệ điều hành Android 9 Pie, đưa người dùng đến những trải nghiệm mới nhất từ Google với các tính năng hiện đại như Digital Wellbeing, Adaptive battery, Adaptive brightness…
Nhận thức được tình hình trong thời đại công nghệ và làm chủ được dữ liệu riêng tư của bản thân trên smartphone và tự trang bị cho mình thiết bị giải quyết được vấn đề dữ liệu mới chính là người dùng thông minh. Nokia 2.2 ra đời không đơn giản chỉ là một chiếc smartphone dùng để nghe gọi nhắn tin và lướt web, nó xuất hiện để giải quyết nhu cầu người dùng về bảo mật dữ liệu và mang đến trải nghiệm tốt hơn theo thời gian.
Tham khảo thêm thông tin về smartphone Nokia 2.2 tại đây
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.