Loạt thương hiệu đình đám nào giảm giá cực sâu trên LazMall dịp 9.9?

08/09/2020 12:30 GMT+7

Năm nay, Lazada mang đến các chương trình khuyến mãi hấp dẫn tập trung vào các gian hàng LazMall chính hãng. Mức ưu đãi giảm giá lên đến 50%++ và rất nhiều mã giảm giá cực tốt.

Theo đó, các thương hiệu đình đám giảm giá cực sâu trên LazMall bao gồm Pandora - thương hiệu trang sức nổi tiếng được chị em phụ nữ trên thế giới ưa chuộng, Levi’s - thiên đường đồ Jeans cho người yêu thời trang, Calvin Klein - ông lớn trong làng thời trang chính thức xuất hiện tại VN, Adidas - sân chơi cho các tín đồ đam mê thể thao và thích đồ thời trang thể thao, L’Oréal Professionnel - thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp của Pháp, Kiehl’s - thương hiệu chăm sóc da cao cấp độc quyền trên Lazada, Estee Lauder - gương mặt vàng trong làng “skincare”... Tất cả đã ký kết trở thành đối tác chính thức với Lazada giúp việc mua sắm đồ chính hãng của nhãn hàng này trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Ngoài ra, Lazada cũng mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn đến 50%++ ở nhiều ngành hàng như Điện gia dụng, Mẹ & Bé, Bách hóa... để người tiêu dùng có nhiều lựa chọn.
Lễ hội mua sắm 9.9 Siêu Sale Chính Hãng năm nay kéo dài trong 3 ngày với hàng triệu mã miễn phí vận chuyển và các ưu đãi hấp dẫn. Nhằm tiếp tục khẳng định vị trí của mình với người tiêu dùng, Lazada cũng có chính sách bồi thường tốt khi khách hàng được hoàn tiền gấp 2 lần nếu sản phẩm được chứng minh là không chính hãng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.