Máy nghe nhạc MP3 với loa trượt ngoài đầu tiên trên thế giới

07/01/2007 00:16 GMT+7

Công ty Điện tử Samsung Vina vừa chính thức giới thiệu ra thị trường Việt Nam máy nghe nhạc MP3 YP-K5 - một sản phẩm nghe nhạc kỹ thuật số đầu tiên trên thế giới sử dụng loa trượt ngoài hiện đại với thiết kế sang trọng đầy ấn tượng.

YP-K5 với loa ngoài được thiết kế trượt nhỏ gọn, người nghe được tự do chia sẻ những giai điệu âm nhạc với bạn bè, cùng nhau tận hưởng âm sắc vui nhộn của cuộc sống. Tất cả điều bạn cần làm là trượt và xoay để loa ở vị trí cân bằng và chia sẻ bản nhạc mới nhất của ca sĩ bạn yêu thích với những người bạn thân.

YP-K5 cũng ghi dấu ấn đặc biệt khi là máy nghe nhạc Samsung MP3 đầu tiên sử dụng công nghệ màn hình OLED, làm cho giao diện bắt mắt hơn với phím bấm cảm ứng hiện đại và giúp tiết kiệm điện năng. Ngoài ra, MP3 K5 còn được trang bị tai nghe “in-ear” độc đáo được đánh giá là một trong những loại tai nghe có chất lượng tốt nhất hiện nay. Không chỉ thế, chất liệu chống rối dây càng làm tăng thêm tính khác biệt của tai nghe K5.

Samsung MP3 K5 còn được trang bị thêm tính năng báo thức thông minh cho phép lựa chọn các bài hát làm nhạc chuông thay âm thanh báo thức thông thường bên cạnh chức năng nghe đài FM. Bộ nhớ K5 lưu trữ rất lớn cho phép thưởng thức trình diễn hình ảnh ngay trong khi đang nghe nhạc.

Cuối cùng máy K5 nổi bật với thời gian chơi nhạc lên đến 30 giờ khi sử dụng tai nghe, và 6 giờ khi ở chế độ loa stereo. Đặc biệt, nhân dịp đầu xuân 2007, Samsung Vina hân hạnh mang đến cho người tiêu dùng chương trình khuyến mãi hấp dẫn khi mua sản phẩm máy nghe nhạc MP3 Samsung.

M.Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.