Robot "oshin" xứ Hàn

26/03/2006 21:33 GMT+7

Các kỹ sư chế tạo robot ở Hàn Quốc đã thiết kế thành công những người máy có thể làm được rất nhiều việc nhà, kể cả chuyện báo cho chủ biết ai đang nhấn chuông. Và do được điều khiển thông qua kết nối với net, nên thậm chí những người máy giúp việc nhà nhỏ xinh này còn có thể hoạt động như một server multimedia. Tuy nhiên, bạn cần phải học tiếng Hàn nếu như có ý định tậu một robot này, vì hiện nay chúng chỉ nhận biết những mệnh lệnh bằng ngôn ngữ của xứ kim chi.

MusicBaby, loa đọc MP3 trên thẻ USB

Loa MusicBaby là sản phẩm của Trung Quốc, có các cổng Aux In, Headphone Out và Line Out để bạn có thể kết nối với bất kỳ thiết bị nào bạn muốn. Điểm đặc biệt của loa MusicBaby là có thể tìm đọc các file MP3 trên thẻ nhớ USB được kết nối với loa. Quả là một ý tưởng rất thú vị, hơn nữa, thiết kế của loa cũng rất xinh xắn. MusicBaby đọc tốt các file MP3 từ 32 Kbp cho đến 320 Kbp. Với kích thước 225 x 132 x 110 mm và nặng 1,5 ký, MusicBaby có 2 loa x công suất 4.5W, vận hành nhờ 9V và DC9V 1.000mA. Giáá 94,53 USD/cái.

Với MZ-RH1 của Sony, MD vẫn chưa bị khai tử

Sony vừa tung ra máy nghe nhạc MD mới, hoặc nói chính xác hơn là máy nghe nhạc Hi-MD, máy MZ-RH1. Kiểu dáng đẹp, với màn hình OLED cổ điển, nhìn là thích ngay. Có thể kết nối với máy tính PC cũng như máy Mac thông qua USB 2.0, MZ-RH1 có kích thước 87,7 x 17,3 x 87,7 mm và nặng 106g. Tuy nhiên, có câu hỏi nhỏ được đặt ra, có ai biết phần mềm nào mạnh để chuyển file MP3 sang MD mà không cần nhờ đến SonicStage không?

USB Disney mới

Buffalo trình làng 4 mẫu USB mới ở thị trường Nhật. Cụ thể là những thẻ nhớ dung lượng 256 hoặc 512 Mb với vỏ được trang trí bằng 4 mẫu nhân vật trong các phim của Walt Disney. Quả là tin vui cho những người yêu mến Disney.

 

 

Hạnh Ngân (Theo AkihabaraNews)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.