Sao Việt thỏa thích trải nghiệm mùa hè sôi động cùng Galaxy S8

20/04/2017 11:00 GMT+7

Được vui chơi thỏa thích, được trải nghiệm những thú vui mới lạ là kim chỉ nam của các sao trẻ Việt trong mùa hè năm nay. Tất cả đã sẵn sàng để chinh phục mùa hè “không ngại nước, chẳng ngán bụi” cùng Galaxy S8.

Mới cuối tháng tư mà các sao có tầm ảnh hưởng lớn trong cộng đồng giới trẻ đã lên kế hoạch vui chơi du lịch tưng bừng làm các fan “điêu đứng” vì những trải nghiệm “cực cool”.

Trải nghiệm thỏa thích, không lo ngại nước

Thời tiết mùa hè là một trong những “chất xúc tác” mạnh nhất khiến các bạn trẻ muốn “đóng đô” ở hồ bơi, bãi biển để tận hưởng không khí mát mẻ dễ chịu. Thế nhưng, mọi sự thú vị không chỉ dừng lại ở chuyện vui chơi dưới nước để thư giãn giải trí, những bạn trẻ sở hữu lượng fans hùng hậu trên cộng đồng mạng còn tung ra nhiều dự định khiến giới trẻ thấp thỏm ngóng trông.

Emily dự định quay clip hướng dẫn make up khi đi bơi để giúp các bạn bảo vệ làn da của mình và trở nên xinh đẹp lung linh trong những bộ ảnh nóng bỏng của mùa hè. Emily cho biết: “Có thể mình sẽ chụp ảnh dưới nước bằng Galaxy S8 để các bạn dễ dàng thấy sự khác biệt sau khi make up theo cách mà Puka hướng dẫn. Hy vọng các bạn trẻ sẽ ủng hộ”.

Không cần phải mang theo ốp chống nước lỉnh kỉnh vốn ảnh hưởng nhiều đến chất lượng ảnh chụp hay video, Puka sẽ chỉ cần“rinh” Galaxy S8 đến Pool Party hoành tráng sắp tới. Cô háo hức về chuyện mình sẽ được chụp hình thả ga, không lo ngại nước.

“Với Galaxy S8, B Trần sẽ đến gần hơn với khán giả của mình. À, bật mí là mình cũng rất thích du lịch nữa, thế nên sắp tới, mọi người sẽ cùng du lịch với B Trần qua trải nghiệm Livestream 360 độ nhé. Bảo đảm hệt như chính bạn đang trải nghiệm luôn” - B Trần đã chia sẻ tại buổi ra mắt Galaxy S8 ngày 19.4 vừa qua.
Hè này, Min có rất nhiều dự định lưu diễn và du lịch khác nhau. Chắc chắn khả năng kháng nước của Galaxy S8 sẽ giúp cô nàng an tâm hơn rất nhiều trên đường đi du lịch, nhất là đi biển.

Đi bất kỳ đâu mà không lo bụi bẩn hay trời nắng mưa

Là một tín đồ của công việc, MC Quang Bảo thường xuyên công tác ở các tỉnh xa. Với Bảo, những chuyến đi vậy thường một công đôi việc, vừa đi làm vừa đi chơi. Anh cho biết: “Đi dẫn ở tỉnh ngại nhất là chuyện mưa nắng thất thường. Nhưng nói chung từ khi tậu em này về thì mình không còn ngại ngùng gì hết ráo. Mưa hay nắng thì cũng không sao. Quang Bảo vẫn selfie và check - in facebook ầm ầm".

Cao Minh Thắng được giới trẻ Hà thành biết đến với phong cách thời trang siêu chất và siêu cá tính nên những dự định của anh chàng này cho mùa hè năm nay cũng “siêu khác biệt” so với mọi người. Anh chia sẻ trên trang cá nhân:“Hè tới rồi! Trong khi các bạn thích đi biển thì mình lại thích lên rừng. Quyết tâm lên rừng một chuyến với em Galaxy S8. Nhất định không để bụi và bùn đất ngăn cản bước chân. Yeah! Có bạn nào muốn lập hội luôn không?”.

Có thể nói, khả năng kháng bụi, nước của Galaxy S8 mở ra cơ hội trải nghiệm cuộc sống thỏa thích cho người trẻ. Cùng với đó, siêu camera đỉnh cao, màn hình vô cực, khả năng kết nối tuyệt hảo với các thiết bị hỗ trợ cũng là những tính năng tối tân là Galaxy S8/S8+ mang đến cho người dùng vô vàn trải nghiệm vượt qua mọi giới hạn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.