Sắp có smartphone đầu tiên thế giới dùng 8 GB RAM

17/06/2016 08:30 GMT+7

Dung lượng 8 GB RAM được xem là khá lớn và cũng chỉ mới xuất hiện trên các dòng máy tính cá nhân mạnh mẽ. Tuy nhiên, trong thời gian tới người dùng sẽ thấy mức dung lượng này xuất hiện trên smartphone.

Theo PhoneArena, nhà sản xuất LeEco (Trung Quốc) đang có kế hoạch tung ra thị trường một mẫu smartphone mới, với cấu hình cực mạnh và trang bị bộ nhớ RAM lên tới 8 GB.
Hồi đầu năm, LeEco cũng đã cho ra mắt 3 smartphone mới mang tên Le 2, Le 2 Pro và Le Max 2. Trong đó có sản phẩm cao cấp nhất là chiếc Le Max 2 sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon 820 và RAM 6 GB.
Với 8 GB được trang bị, smartphone mới của LeEco được kỳ vọng là sẽ có sức mạnh tương đương với nhiều mẫu máy tính cá nhân hiện nay, và có thể chạy đa nhiệm tốt hơn.
LeEco là công ty được sáng lập bởi tỉ phú Jia Yueting vào năm 2004, khởi đầu bằng việc cung cấp các dịch vụ video trực tuyến qua website letv.com, một dịch vụ tương tự như YouTube.
Hiện tại, LeEco cũng đã giới thiệu một phiên bản xe hơi điện mới, với mục đích cạnh tranh với đối thủ Tesla (Mỹ) - hãng xe điện hàng đầu thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.