Sắp tổ chức Diễn đàn Khởi nghiệp APEC 2017

05/09/2017 14:46 GMT+7

Diễn đàn Khởi nghiệp APEC 2017 sẽ được Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) tổ chức vào ngày 11 -12.9.2017 tại TP.HCM.

Theo đó, diễn đàn Khởi nghiệp APEC 2017 sẽ đón tiếp 300 đại biểu, diễn giả của các nền kinh tế thành viên APEC. Đặc biệt có sự tham gia của lãnh đạo các cơ quan Nhà nước, mạng lưới khởi nghiệp toàn cầu, tổ chức hỗ trợ, các quỹ đầu tư, các tập đoàn xuyên quốc gia, đại diện doanh nghiệp các nền kinh tế thành viên APEC.
Tại Diễn đàn Khởi nghiệp APEC 2017, các nền kinh tế có điều kiện chia sẻ kinh nghiệm, các sáng kiến và công cụ hỗ trợ khởi nghiệp, hình thành một cộng đồng Khởi nghiệp APEC kết nối.
Sự kiện này sẽ tập trung thảo luận những nội dung nhằm hỗ trợ và phát triển doanh nghiệp vừa, nhỏ và siêu nhỏ (MSMEs). Tạo điều kiện cho các MSMEs đổi mới, sáng tạo, xây dựng các cơ hội để hội nhập khu vực và quốc tế, tiếp cận chuỗi giá trị toàn cầu ngay từ khi khởi nghiệp.
Dự kiến, các hoạt động phối hợp với đối tác trước diễn đàn sẽ diễn ra vào ngày 11.9, bao gồm trưng bày của các start-up, tọa đàm kết nối với các nhà đầu tư và hội thảo “doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa, khởi nghiệp đổi mới và năng động trong khu vực APEC - Kinh nghiệm của Canada”.
Chương trình diễn đàn khởi nghiệp APEC 2017 diễn ra vào ngày 12.9 gồm 4 phiên: khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong kỷ nguyên số; giáo dục, đào tạo về khởi nghiệp, tăng cường kỹ năng nghề nghiệp cho giới trẻ; dịch vụ hỗ trợ khởi nghiệp; và khởi nghiệp bền vững, song song đó là phiên toàn thể: hệ sinh thái khởi nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.