Sắp tổ chức hội thảo về 'Big Data' tại TP.HCM

11/10/2016 17:36 GMT+7

Internet of things hiện nay đã mở ra nhiều cơ hội cho giới doanh nghiệp trên khắp thế giới. Trong đó, Big Data (dữ liệu lớn) trở nên quan trọng trong sự phát triển của giới doanh nghiệp hiện tại cũng như tương lai.

Các công ty cần trang bị những thông tin thiết yếu để tiếp cận, sử dụng và khai thác Big Data cho việc phát triển kinh doanh của mình.
Các chuyên gia về Big Data sẽ tham gia thảo luận vào ngày 25.10 tới Ảnh: C.T.V
Vấn đề là chúng ta phải biết cách “đãi cát tìm vàng”, tìm được các dữ liệu giá trị mới là chiếc chìa khóa của sự thành công. Chính vì vậy, vào ngày 25 - 26.10 tới tại khách sạn Hyatt Sài Gòn (TP.HCM), các chuyên gia dữ liệu lớn hàng đầu thế giới đến từ Mactores, Ebay, Terradata, Thoughtworks, Visa, IBM, EMC, Oracle sẽ chia sẻ các cách thức tiếp cận thực tiễn hàng núi dữ liệu, trang bị kiến thức từng bước cho cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.
Từng mảng kiến thức chia sẻ phù hợp cho nhóm đối tượng kinh doanh như đội ngũ quản lý doanh nghiệp, bộ phận kinh doanh, bộ phận marketing, bộ phận liên quan (Business Track) và nhóm đối tượng công nghệ thông tin (Technical Track).
Nhiều ví dụ minh họa của các mô hình, chiến dịch thành công trên thế giới sẽ được chia sẻ tại diễn đàn. Phần Business Matching sẽ giúp các doanh nghiệp có nhu cầu tìm hiểu dịch vụ giải pháp về Big Data cùng gặp gỡ và trao đổi với các doanh nghiệp cung ứng đến từ trong nước và thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.