Sau 3 ngày mở bán, iPhone Xs/Xs Max xuống giá hơn 4 triệu đồng

Thành Luân
Thành Luân
24/09/2018 17:40 GMT+7

Chỉ sau 3 ngày mở bán ở thị trường Việt Nam dưới dạng hàng xách tay, bộ đôi iPhone Xs/Xs Max đã bắt đầu ổn định giá hơn và mức bán ra khởi điểm hiện tại chỉ còn khoảng 28,9 triệu đồng.

Theo chia sẻ của hệ thống bán lẻ didongviet.vn, giá bán của iPhone Xs phiên bản 64 GB hiện nay đã rớt về mốc 28,9 triệu đồng trong khi ở thời điểm mở bán (ngày 21.9) sản phẩm này được bán với giá 33 triệu đồng. Còn phiên bản iPhone Xs Max đã về giá 34,479 triệu đồng.
Anh Nguyễn Đạt, quản lý hệ thống cho biết hiện nay lượng hàng iPhone Xs/Xs Max đã về khá bình ổn, vì thế giá bán máy cũng được giảm xuống để dễ tiếp cận người dùng. Giá bán này có mức độ chênh lệch không còn quá cao so với mức giá mà Apple đề xuất.
Về nhu cầu người dùng, hiện tại người dùng đang quan tâm nhiều đến phiên bản iPhone Xs Max trang bị 2 SIM vật lý, và máy có nguồn gốc từ thị trường Hồng Kông, vốn là phiên bản không bị chặn một số tính năng trên máy khi so với bản bán ra ở thị trường Trung Quốc.
Cũng theo anh Đạt, giá bán iPhone Xs/Xs Max trong thời gian tới vẫn có thể được giảm tiếp khi thị trường cung ứng máy được bình ổn hơn. Vì vậy, nếu không quá nôn nóng sở hữu máy thì người dùng nên chờ thêm vài ngày để mua được với mức giá tốt hơn.
Với iPhone Xs, thì đây được xem là phiên bản nâng cấp của mẫu iPhone X. Cụ thể, máy vẫn giữ nguyên thiết kế như iPhone X với “tai thỏ” quen thuộc, màn hình Super Retina 5,8 inch, công nghệ OLED và độ phân giải 2.436 x 1.125 pixel với mật độ điểm ảnh 458 ppi.
Trong khi đó, iPhone Xs Max là phiên bản có sự thay đổi nhiều khi dùng màn hình cỡ lớn lên đến 6,5 inch. Tuy nhiên, khi so sánh với iPhone 8 Plus cách đây một năm thì Xs Max lại có ngoại hình nhỏ gọn hơn và kích thước màn hình lớn hơn nhiều do nó được thiết kế tràn viền. Đặc biệt, sản phẩm này còn có thêm bản tùy chọn thiết kế 2 SIM dạng vật lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.