Sẽ có phiên bản iPhone màn hình MLCD+ như LG G7 ThinQ

Thành Luân
Thành Luân
08/05/2018 11:26 GMT+7

Thành viên rẻ nhất trong loạt iPhone 2018 ra mắt vào mùa thu năm nay dự kiến sẽ đi kèm với công nghệ màn hình LCD hiện đại nhất hiện nay đến từ LG.

Theo CNET, các tin đồn gần đây cho biết Apple sẽ tung ba chiếc iPhone vào mùa thu năm nay, thường là tháng 9 hằng năm. Nếu các tin đồn chính xác, một trong số này sẽ có màn hình LCD với kích thước 6,1 inch.
Với việc LG ra mắt chiếc G7 ThinQ gần đây, Apple có thể lựa chọn công nghệ màn hình LCD trên sản phẩm của công ty Hàn Quốc để trang bị cho iPhone LCD mới nhất. Công nghệ LCD được sử dụng trên màn hình của LG G7 ThinQ là MLCD+ vốn mang đến những tính năng ấn tượng chẳng thua kém gì màn hình OLED đắt tiền hơn.
Mặc dù LG vẫn chưa phát hành G7 ThinQ ra thị trường nhưng công ty tuyên bố màn hình trên thiết bị có thể đạt tới độ sáng 1.000 nit, điều này sẽ giúp nội dung HDR và video sáng hơn so với màn hình có độ sáng thấp.
Được biết màn hình MLCD+ mang đến trải nghiệm giống với cấu trúc mảng RGBW mà LG áp dụng cho một số dòng TV OLED vào năm 2013. Nhưng khác với màn hình LCD, loại OLED sử dụng nhiều cảm biến phía sau để tăng độ sáng ngoài trời, bao gồm bộ lọc màu trắng để chiếu sáng mọi điểm ảnh, cho phép nhiều ánh sáng tỏa sáng hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.