Sea Forum 2015: Samsung trình diễn TV SUHD chạy Tizen và Galaxy A7

12/02/2015 17:35 GMT+7

(TNO) Nhân sự kiện Sea Forum 2015 đang diễn ra tại Bangkok (Thái Lan), Samsung đã trình diễn hàng loạt sản phẩm công nghệ được hãng tập trung sản xuất trong năm 2015.

(TNO) Nhân sự kiện Sea Forum 2015 đang diễn ra tại Bangkok (Thái Lan), Samsung đã trình diễn hàng loạt sản phẩm công nghệ được hãng tập trung sản xuất trong năm 2015.

Samsung tuyên bố sẽ tập trung phát triển nền tảng Tizen trong thời gian tới 
Sea Forum 2015 là sự kiện thường niên của Samsung, với mục đích đưa các sản phẩm được giới thiệu tại sự kiện CES 2015 về giới thiệu và trưng bày tại khu vực Đông Nam Á. Đây cũng là các sản phẩm sẽ được bán ra thị trường trong thời gian tới (trong đó có Việt Nam). Sự kiện này bắt đầu từ ngày 12 - 15.2.

Tại sự kiện, Samsung tuyên bố sẽ tập trung phát triển nền tảng Tizen và tích hợp vào các dòng TV thông minh cao cấp mới của hãng với tên gọi SUHD TV. Đây là những thế hệ TV có khả năng hiển thị sắc nét hơn so với chuẩn TV 4K hiện nay và trải dài ở nhiều kích thước màn hình khác nhau, bao gồm cả những mẫu dùng màn hình cong.
Thế hệ TV SUHD của Samsung có khả năng hiển thị hình ảnh sắc nét hơn chuẩn 4K hiện nay
Ngoài ra, Sea Forum 2015 cũng hé lộ về việc sẽ tung ra thị trường dòng smartphone Galaxy A7 sử dụng thiết kế vỏ kim loại nguyên khối có cấu hình mạnh hơn chiếc Galaxy A3 và A5 đang bán trên thị trường. Theo Samsung, mẫu sản phẩm này sẽ được hãng đem về thị trường Việt Nam vào cuối tháng 2 với giá bán khoảng 10 triệu đồng.
Galaxy A7 sẽ là mẫu smartphone vỏ kim loại nguyên khối mới của Samsung được tung ra thị trường Việt Nam vào cuối tháng 2 này
Ở lĩnh vực máy ảnh, Samsung giới thiệu chiếc máy ảnh nhỏ gọn với thiết kế ấn tượng NX500, hỗ trợ độ phân giải lên tới 28 MP và màn hình hiển thị hình ảnh 4K, có khả năng quay phim Ultra HD.

Ngoài ra, Samsung cũng giới thiệu những sản phẩm điện máy phục vụ cho nhu cầu gia đình như chiếc máy hút bụi Powerbot VR9000 có tích hợp điều khiển từ xa giúp người dùng có thể ngồi một chỗ điều khiển; loa hình bầu dục có khả năng phát âm thanh theo dạng 360 độ thay vì chỉ phát ra theo một hướng như các sản phẩm khác hoặc máy giặt hai chế độ WA6700 Ativ Dual Wash, bổ sung thêm một lồng giặt tay ở trên để giặt cổ áo sơ mi hoặc những phụ kiện thời trang khó giặt bằng máy.
Mẫu loa hình bầu dục có khả năng phát ra âm thanh theo dạng 360 độ
Máy hút bụi từ xa 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.