Siêu phẩm LG với mã Judy ra mắt vào tháng 6

19/02/2018 09:01 GMT+7

Chiếc smartphone cao cấp sắp tới của LG được cho là sẽ có tên mã Judy như các tin đồn gần đây, mang đến nhiều tính năng hấp dẫn cho người sử dụng.

Theo Digitaltrends, dựa trên các nguồn tin mới nhất, LG sẽ chính thức ra mắt Judy vào tháng 6 nhưng có thể không mang tên gọi G7 mà là một dòng sản phẩm hoàn toàn mới. Việc ngưng sử dụng tên gọi G7 có thể xuất phát từ việc công ty muốn tạo ra một thế hệ sản phẩm khác biệt để cạnh tranh tốt hơn với iPhone X của Apple và Galaxy S9 sắp tới của Samsung, bởi G7 có thể được xem là tên gọi kém hơn so với các đối thủ.
Báo cáo từ VentureBeat mới đây cũng làm sáng tỏ về những gì tồn tại bên trong điện thoại, bao gồm chip xử lý Snapdragon 845, camera kép ở mặt sau, khả năng chống nước và loa stereo.
Điều này cũng khẳng định thêm về các báo cáo trước đó cho biết LG đã làm việc với Qualcomm nhằm đưa chip Snapdragon 845 cao cấp nhất vào trong sản phẩm cao cấp của mình. Đây là thông tin rất đáng quan tâm sau khi công ty Hàn Quốc gây thất vọng với việc trang bị chip Snapdragon 821 lỗi thời trong G6 ra mắt vào năm ngoái khi mà đối thủ cạnh tranh chính như Galaxy S8 sử dụng chip Snapdragon 835 mạnh mẽ hơn.
Về lý thuyết chip Snapdragon 845 cung cấp hiệu suất tăng 25% so với Snapdragon 835 vào năm ngoái. Chip này cũng tích hợp modem X20 LTE cung cấp kết nối gigabit trên các mạng được hỗ trợ.
Một thông tin đáng chú ý khác là “Judy” không được trang bị màn hình OLED như Galaxy S8 hoặc iPhone X mà thay vào đó LG có thể áp dụng một loại màn hình mới được gọi là MLCD+. Màn hình này được cho là có khả năng cung cấp độ sáng cao nhưng vẫn tiết kiệm pin.
Dẫu vậy, xu hướng công nghệ đang chuyển sang OLED vốn mang lại độ tương phản tốt hơn, hiệu suất năng lượng và màn hình mỏng hơn so với LCD. Chuyển sang tấm nền OLED cũng sẽ làm cho G7 tương thích với Google Daydream VR - một tính năng mà G6 đã bỏ lỡ. Chưa rõ liệu MLCD+ có ảnh hưởng đến tính sẵn sàng của Daydream trên điện thoại mới của LG hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.