Siêu xe điện Pininfarina Battista giá 2,9 triệu USD

04/03/2020 15:53 GMT+7

Chiếc xe điện hạng sang Battista được bán giới hạn 150 chiếc của Pininfarina vẫn chưa đủ đắt với bạn? Hãng sản xuất xe hơi của Ý vừa ra mắt một biến thể Battista Anniversario siêu sang với mức giá còn cao hơn trước.

Theo đó, mẫu xe đặc biệt này vẫn xoay quanh một hệ thống bốn mô-tơ công suất 1.900 mã lực (HP), giúp đạt tốc độ tối đa gần 350 km/giờ và phạm vi hoạt động khoảng 500 km cho mỗi lần sạc đầy. Đáng chú ý, hiệu suất của xe được cải thiện khá nhiều nhờ vào bánh xe nhẹ hơn 10 kg và có kích cỡ lớn hơn (đường kính khoảng 0,53 mét) cũng như cải tiến về khí động học.
Phiên bản Anniversario sẽ được bán ra với gói "Furiosa" tiêu chuẩn như bất kỳ chiếc Battista nào trước đó, ngoài ra hãng còn cung cấp gói tùy chỉnh các chi tiết như cửa xe, viền sau và các thiết kế trang trí khác. Cũng giống như nhiều siêu xe “hàng hiếm” khác, Pininfarina đã vận dụng mọi sự khéo léo và thẩm mỹ trong quá trình thiết kế và hoàn thiện mẫu xe đặc biệt này. Anniversario sẽ được chế tác hoàn toàn bằng tay và lắp ráp thủ công ở Cambiano với một tùy chọn màu Grigio Antonelliano mới, ghế Alcantara và hàng loạt nội thất bọc da đặc biệt cùng một loạt chi tiết được khắc nhằm giúp mọi người dễ dàng nhận ra bạn đang sở hữu một phiên bản đặc biệt của mẫu xe Battista.
Theo Engadget, vấn đề duy nhất chỉ là bạn có thể không thể sở hữu nó kể cả khi bạn đủ tiền mặt. Mức giá niêm yết xa xỉ 2,9 triệu USD có thể không đủ làm nản lòng bạn nếu bạn quá giàu, nhưng điều trở ngại ở đây là hãng Pininfarina chỉ chế tác 5 bản xe siêu sang Anniversario.
Nếu không đủ may mắn hoặc quá muộn để giành 5 suất hiếm hoi này, có thể bạn phải tranh thủ chuyển qua giành chỗ đặt hàng mẫu xe điện hạng sang Battistas với mức giá thấp hơn, dự kiến sẽ giao hàng vào cuối năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.