Smartphone năm 2017 sẽ mỏng hơn nhờ chip Snapdragon 835

05/01/2017 17:29 GMT+7

Với rất nhiều cải tiến mang lại, Snapdragon 835 được kỳ vọng giúp thay đổi rất nhiều bộ mặt smartphone cao cấp ngay trong năm nay, với thiết kế mỏng hơn và thời lượng pin lâu hơn.

Dựa trên quy trình công nghệ 10 nm, Snapdragon 835 có thiết kế nhỏ hơn đến 35% so với tiền nhiệm, giúp các nhà sản xuất có thể tạo ra những chiếc smartphone mỏng và nhẹ hơn.
Cùng với đó, nó cũng giúp những chiếc smartphone cao cấp cung cấp thời lượng pin sử dụng lâu hơn. Người dùng có thể nhanh chóng bổ sung thêm 5 giờ cho cuộc gọi thoại chỉ với 5 phút sạc nhờ công nghệ sạc nhanh Quick Charge 4 mới nhất từ Qualcomm.
Snapdragon 835 sẽ mang đến cho những chiếc smartphone cao cấp các tiêu chuẩn kết nối hiện đại nhất, bao gồm Bluetooth 5, Wi-Fi 802.11ad và Gigabit LTE với tốc độ tải về lên đến 533 Mbps. Tốc độ này cao hơn nhiều khi so sánh với nhiều kết nối băng thông rộng hiện nay, cho phép smartphone cao cấp có thể truy cập mạng dữ liệu không dây với tốc độ kinh ngạc.
Ngoài ra, Snapdragon 835 có thể hỗ trợ máy ảnh đơn có độ phân giải lên đến 32 MP, hoặc máy ảnh kép có độ phân giải lên đến 16 MP, các nhà sản xuất có nhiều tùy chọn hơn trong việc tăng cường sức mạnh cho máy ảnh trên các smartphone cao cấp của mình, giúp mở ra xu hướng ngày càng nhiều smartphone tích hợp máy ảnh kép trên thị trường.
Những smartphone cao cấp trong năm 2017 cũng sẵn sàng xử lý các nội dung thực tế ảo (VR) và tăng cường thực tế ảo (AR), kết hợp khả năng xử lý nội dung 4K HDR10 và hỗ trợ âm thanh 3D mang đến trải nghiệm AR và VR hoàn hảo hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.