So sánh giá các dịch vụ âm nhạc Zing MP3, Nhaccuatui, Apple Music và Spotify

14/03/2018 09:35 GMT+7

Spotify chính thức đặt chân vào thị trường Việt Nam từ ngày 13.3, hứa hẹn mang đến sự cạnh tranh khốc liệt trên thị trường nhạc trực tuyến với nhiều dịch vụ khác.

Thị trường nhạc trực tuyến tại Việt Nam hiện là cuộc chơi của nhiều ông lớn trong nước như Zing MP3 và Nhaccuatui, cùng Apple Music đến từ Mỹ. Giờ đây với sự xuất hiện của Spotify, người dùng sẽ có thêm lựa chọn dịch vụ streaming nhạc chất lượng cao cho mình.
Mỗi dịch vụ mang đến nhiều sự tiện lợi cho người dùng, cùng mức phí sử dụng khác nhau. Trong khi cả Zing MP3 và Nhaccuatui đều cung cấp gói miễn phí để người dùng thưởng thức nhạc ở chất lượng thường (thông thường là 128 Kbps) và thậm chí tải về nghe offline đối với một số lượng không nhỏ bản nhạc thì các ông lớn từ nước ngoài lại có những hạn chế về khả năng này.
Đối với Apple Music, công ty cho phép người dùng sử dụng thử dịch vụ miễn phí lên đến 3 tháng đầy đủ chức năng trước khi chuyển sang gói trả phí. Còn “tân binh” Spotify cho phép người dùng thưởng thức nhạc streaming miễn phí, kèm quảng cáo và không cho tải về. Đặc biệt ở thời điểm ra mắt tại Việt Nam, Spotify cung cấp cho người dùng trải nghiệm gói Premium miễn phí trong 30 ngày với đầy đủ các chức năng.
Trong trường hợp bạn muốn thưởng thức những bản nhạc chất lượng cao, như 320 Kbps, hay nhiều lợi ích khi sử dụng thì nội dung so sánh giá dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn tốt hơn trước khi đưa ra quyết định đăng ký dịch vụ.

 

Zing MP3

Nhaccuatui

Apple Music

Spotify

Miễn phí

3 tháng

Tải về

Có (tùy bài hát)

Có (thuê bao)

Có (thuê bao)

Nghe trên web

Không

Thuê bao tháng

30.000 đồng

30.000 đồng

2,99 USD/tháng

59.000 đồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.