Sony bán trụ sở tại Mỹ giá 1,1 tỉ USD

18/01/2013 16:18 GMT+7

(TNO) Tập đoàn Sony chiều 17.1 tuyên bố vừa đặt bút ký một thỏa thuận bán đi tòa nhà ở khu Manhattan (New York) vốn đang được sử dụng làm tổng hành dinh tại Mỹ của tập đoàn với giá 1,1 tỉ USD.

(TNO) Tập đoàn Sony chiều 17.1 tuyên bố vừa đặt bút ký một thỏa thuận bán đi tòa nhà ở khu Manhattan (New York) vốn đang được sử dụng làm tổng hành dinh tại Mỹ của tập đoàn với giá 1,1 tỉ USD.

Theo tờ Wall Street Journal, khách hàng mua lại tòa nhà của Sony là một nhóm nhà đầu tư được dẫn đầu bởi Chetrit, công ty chuyên về bất động sản có trụ sở chính cũng ở New York.

Cũng theo tờ Wall Street Journal, thương vụ này ghi nhận một thành công lớn cho Sony khi mức giá kể trên đã cao hơn 4 lần so với số tiền mà tập đoàn Nhật Bản bỏ ra hồi năm 2002 khi mua lại tòa nhà chọc trời vốn từng là trụ sở của AT&T.

Theo CNBC, Sony cho biết sau khi thanh toán khoản nợ liên quan đến tòa nhà này và các chi phí giao dịch khác, hãng kỳ vọng thu về số tiền khoảng 770 triệu USD.

Tuy nhiên, theo trang tin công nghệ SlashGear, Sony vẫn tiếp tục sử dụng tòa nhà này trong vòng 3 năm tới, và sau đó tập đoàn sẽ dời sang một địa điểm mới cũng trong khu vực Manhattan.

An Huy

>> Sony chuẩn bị ra mắt PlayStation 4
>> Sony chuẩn bị tung ra smartphone 5 inch
>> Sony tặng "đậu Android" cho Xperia T
>> Sony và vũ khí bí mật Xperia Z
>> Siêu phẩm" Xperia Z có mặt tại châu u vào tháng 2?
>> Siêu phẩm" Xperia Z lên kệ từ tháng 3.2013
>> Siêu phẩm" Xperia Z có giá gần 14 triệu đồng
>> Lộ diện hình ảnh "siêu phẩm" Xperia Z
>> Sony và vũ khí bí mật Xperia Z

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.