Sony chia sẻ kinh nghiệm tạo ra bức ảnh đẹp

Thành Luân
Thành Luân
08/12/2018 14:00 GMT+7

Sony vừa tổ chức sự kiện trải nghiệm máy ảnh Sony Alpha 2018 (#BeALPHA), cùng các nhiếp ảnh gia nổi tiếng để chia sẻ những kinh nghiệm tạo ra được các bức ảnh đẹp.

Tại sự kiện, mọi người được tận tay trải nghiệm các dòng máy ảnh chuyên nghiệp Full-Frame không gương lật của Sony, các dòng ống kính đỉnh cao Sony G Master, cùng dòng máy ảnh đa dụng siêu nhỏ gọn Cyber-shot RX Series.
Ngoài ra, sự kiện còn có những chuyên gia về nhiếp ảnh chia sẻ những bí kíp chụp và xử lý ảnh đặc sắc. Chẳng hạn như sport photographer chuyên nghiệp với phóng viên ảnh Nguyễn Độc Lập, người đứng sau loạt hình ảnh nổi bật của đội tuyển U23 Việt Nam cũng như hành trình của rất nhiều vận động viên thể thao.
Bên cạnh đó, nhiếp ảnh gia Andre Lưu hướng dẫn hậu kỳ nâng cao dành cho ảnh phong cảnh bằng phần mềm Adobe Lightroom và Luminosity Mask Photoshop; nhiếp ảnh gia Danny Nguyễn đưa người tham dự đến với thế giới biến hóa và đầy mê hoặc của ánh sáng với chủ đề làm quen với Color Gel trong nhiếp ảnh thời trang.
Chia sẻ tại sự kiện, các chuyên gia cho rằng trong lĩnh vực báo chí, ảnh đẹp đôi khi không quan trọng bằng bấm máy đúng lúc, nhất là giây phút vận động viên nước nhà giành chiến thắng, phút giây chính khách bước xuống máy bay vẫy tay chào, cách chọn góc cho một sự kiện lớn...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.