Sony PSN bị sập suốt 2 ngày tại Anh, Mỹ

18/05/2015 20:50 GMT+7

(TNO) Một lần nữa, hệ thống PSN (PlayStation Network) của Sony gặp trục trặc vào cuối tuần tại Anh, Mỹ, với một số người dùng không truy cập được dịch vụ suốt 2 ngày.

(TNO) Một lần nữa, hệ thống PSN (PlayStation Network) của Sony gặp trục trặc vào cuối tuần tại Anh, Mỹ, với một số người dùng không truy cập được dịch vụ suốt 2 ngày.

Các dịch vụ trên PSN đều không thể truy cập - Ảnh chụp màn hình

Đối với khách hàng của PSN, hai ngày qua quả thật là cơn ác mộng nhắc lại ''thảm họa'' hồi giáng sinh năm ngoái, sau khi hàng triệu game thủ của Sony và Microsoft đều trở thành nạn nhân của Lizard Squad, nhóm đánh sập PSN và Xbox Live trong nhiều ngày.

Theo Forbes, thông tin mới nhất cho thấy PSN đã trở lại, nhưng nhóm tin tặc nhận trách nhiệm về vụ đánh sập website PlayStation gần đây là Lizard Squad đã cảnh cáo giới game thủ rằng họ sẽ tiếp tục giáng những đòn DDOS (tấn công từ chối dịch vụ) khác trong thời gian tới.

Trang Twitter có liên quan với Lizard Squad đăng thông báo với nội dung khiến các game thủ của PlayStation phải rụng rời: “Lizard đang lên kế hoạch cho đợt chinh phạt mới. Cứ chờ đấy”.

Theo các trang công nghệ, dịch vụ PSN liên tục bị đứt quãng trong ngày 15.5 (giờ Mỹ) và tình trạng kéo dài sang ngày 16.5, và tài khoản chính thức của PlayStation Support trên Twitter đề nghị khách hàng nên khởi động lại máy bộ PS3 và PS4 nếu vẫn còn gặp vấn đề.

Trước đó, một người dùng viết: “Mọi trang game đều bị khóa, không  thể mở hoặc đóng PS4, mạng bị sập, không có cập nhật từ playsation hoặc Lizard Squad về nguyên nhân dẫn đến tình trạng này”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.