Sony trình làng thế hệ TV Bravia 4K HDR 2016 chạy Android

20/04/2016 13:26 GMT+7

Sony Electronics vừa chính thức giới thiệu dòng TV Bravia 4K HDR mới. Đây là những mẫu TV thông minh của Sony trong năm 2016 và được trang bị sẵn nền tảng Android.

Sony Electronics vừa chính thức giới thiệu dòng TV Bravia 4K HDR mới. Đây là những mẫu TV thông minh của Sony trong năm 2016 và được trang bị sẵn nền tảng Android.

TV Bravia 4K HDR mới của Sony trong năm 2016 - Ảnh: T.Luân TV Bravia 4K HDR mới của Sony trong năm 2016 - Ảnh: T.Luân
Thế hệ TV Bravia 4K HDR mới của Sony đã được hãng tối ưu hình ảnh hiển thị nhờ vào công nghệ độc quyền của Sony, dòng sản phẩm này còn có thêm công nghệ đèn nền mới (Slim Backlight Drive) cho phép điều hướng ánh sáng thông minh đến từng khu vực hiển thị trên màn hình.

TV của Sony được trang bị bộ xử lý 4K Processor X1, có khả năng xử lý tốt được các hình ảnh đạt chuẩn hiển thị 4K. Thế hệ TV mới của Sony cũng được trang bị công nghệ HDR dành cho TV rất đáng chú ý sau các công nghệ siêu mỏng, 3D, cong và 4K.

HDR là viết tắt của từ High Dynamic Range, vốn là thuật ngữ khá quen thuộc trên các máy ảnh kỹ thuật số, thậm chí trên các camera của smartphone ngày nay. Nó được thiết kế để cung cấp hình ảnh là sự kết hợp của ba bức ảnh có các yếu tố thiếu sáng, thừa sáng và trung bình, làm nổi bật hơn ở phạm vi màu sắc. Và HDR trên TV cũng theo đuổi mục tiêu đó.
Thế hệ TV Bravia 4K HDR mới của Sony đều được trang bị nền tảng Android - Ảnh: T.Luân
Tại thị trường Việt Nam, thế hệ TV Bravia 4K HDR mới của Sony có nhiều phiên bản với kích thước 55 inch, 65 inch và 75 inch. Giá bán khởi điểm từ 39,9 triệu đồng cho đến 86,9 triệu đồng.

Tất cả các dòng sản phẩm này cũng đều được trang bị sẵn nền tảng Android, do đó người dùng có thể cài đặt thêm nhiều tiện ích giải trí vào trong TV thông qua kho ứng dụng Google Play.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.